Quách Ngọc Ngoan thừa nhận chính thức ly hôn

Diễn viên "Hiệp sĩ mù" cho biết, cách đây vài tuần, anh và vợ cũ đã nhận quyết định ly hôn từ Tòa án.
Quách Ngọc Ngoan thừa nhận chính thức ly hôn
Sau những lùm xùm, công khai cãi vã gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, vợ chồng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân dài hơn 3 năm.
"Tôi nhận giấy quyết định ly hôn từ Tòa án Nhân dân TP Trà Vinh cách đây khoảng 2, 3 tuần", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. Tuy nhiên, anh không muốn nhắc tới cuộc hôn nhân buồn với Lê Phương cũng như lý do hai người chia tay.
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khi còn hạnh phúc.
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khi còn hạnh phúc. 
Mới đây, Lê Phương cũng lên trang cá nhân úp mở về việc chính thức ly dị chồng. Cô thay đổi tình trạng quan hệ bản thân thành "Đã ly hôn" và viết những dòng cho con trai Cà Pháo: "Từ lúc này chỉ có hai mẹ con mình. Sống thật vui, khỏe mạnh và hạnh phúc, bình yên. Con nhé!". 
Diễn viên "Giông tố cuộc đời" còn tự động viên bản thân: "Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!".
Sau chia sẻ của Lê Phương, đông đảo bạn bè, khán giả đã vào an ủi, chúc cô luôn vững vàng, sống vui vẻ, lạc quan để chăm lo cho con trai, quên đi cuộc hôn nhân đầy nước mắt.
Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng tại Tòa àn Nhân dân TP Trà Vinh, quê cô. Nữ diễn viên tâm sự, tình cảm của họ phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống. Để giải thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình, Lê Phương quyết định chia tay Quách Ngọc Ngoan, sau nhiều lần cố gắng nhún nhường để giữ cho con trai một gia đình đủ cả cha và mẹ.
Sau ly hôn, nữ diễn viên cố gắng sống lạc quan, tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bên con trai Cà Pháo.
Sau ly hôn, nữ diễn viên cố gắng sống lạc quan, tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bên con trai Cà Pháo. 
Tuy vậy, do vướng mắc thủ tục giấy tờ nên thời điểm Lê Phương đưa đơn ly hôn, tòa án chưa giải quyết yêu cầu của cô. Hai vợ chồng chỉ mới ly thân, vẫn còn quan hệ hôn nhân trên giấy tờ.
Cuối tháng 12/2014, Quách Ngọc Ngoan đơn phương đưa đơn xin ly hôn Lê Phương khiến nữ diễn viên ngỡ ngàng. Cô quyết định công khai sự thật về mối quan hệ với chồng trên trang cá nhân, gây xôn xao dư luận. Lê Phương cho biết, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc từ những ngày đầu. 
Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô để tiêu xài xa xỉ, tiệc tùng trong khi con trai thiệt thòi, mẹ phải chạy từng hộp sữa. Nữ diễn viên cũng tố chồng sống giả dối, vô trách nhiệm với con, nợ nần. Tuy vậy, theo Lê Phương, lý do thực sự dẫn tới hôn nhân tan vỡ là do Quách Ngọc Ngoan ngoại tình với một nữ đại gia. 
Quách Ngọc Ngoan không bình luận về những lời tố của vợ mà chỉ khẳng định, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò một người cha, chăm chỉ làm việc để lo cho con trai có tương lai sáng lạn và không thiếu thốn tình cảm của bố. Quách Ngọc Ngoan cũng giải thích, anh im lặng để bảo vệ Lê Phương nhưng cô không cho anh con đường sống. Nam diễn viên còn công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả 1 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn. 
Sau ly hôn, nữ diễn viên cố gắng sống lạc quan, tận hưởng cuộc sống của một bà mẹ đơn thân bên con trai Cà Pháo.