Quan hệ Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh thế nào sau clip gây xôn xao?

Mới đây, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh gặp nhau trong một bữa tiệc thân mặt. Tại đây, Hoa hậu Viêt Nam 2006 gặp mẹ ruột của ca sĩ. Thông tin này khiến fan của cặp đôi vô cùng vui mừng.

Mạng xã hội mới lan truyền một đoạn clip Mai Phương Thúy vui vẻ góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật của người yêu cũ - ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng với gia đình anh.

Rất nhiều fan hâm mộ của cặp đôi đã liên tục mong muốn cặp đôi sẽ có cái kết đẹp khi thấy sự thân thiết của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy. Đặc biệt, hình ảnh Mai Phương Thúy và mẹ ruột nam ca sĩ thân thiết, cầm chặt tay nhau cười nói, hỏi thăm càng khiến nhiều người tỏ ra thích thú.

Cuộc gặp gỡ thân mật này càng khiến cho câu chuyện tình ái úp mở của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đi xa hơn. Tuy nhiên, vẫn như mọi lần Mai Phương Thúy không lên tiếng. Cô chỉ xin lỗi chuyện đã làm phiền mọi người vì lỗi trang phục. Tại tiệc này, Mai Phương Thúy bị cho là diện váy quá ngắn.

Mai Phương Thúy gặp mẹ ruột Noo Phước Thịnh, người trong cuộc nói gì? - Ảnh 2.

Mai Phương Thúy gặp mẹ Noo Phước Thịnh trong một sự kiện gia đình.

Về phía Noo Phước Thịnh, từ trước đến nay anh luôn thể hiện tình cảm thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. Đây không phải là lần đầu tiên, cặp đôi này gây ồn ào bởi chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trong lần này, Mai Phương Thúy lại gặp mẹ của nam ca sĩ. Điều này dấy lên tin đồn cả hai ngày càng thắm thiết hơn. Trước tin đồn này, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng.

Noo Phước Thịnh nói: "Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra".

Khi được hỏi sâu về mối quan hệ hiện tại, nam ca sĩ trả lời: "Vợ chồng tri kỉ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Câu trả lời của Noo Phước Thịnh vẫn bị fan nhận xét là có sự úp mở trong đó. Khán giả vẫn mong một sự thật rõ ràng về mối quan hệ này.

Đọc thêm