Quang Tèo từng phải dàn xếp để Đường 'Nhuệ' không gây rối ở hội chợ?

(PLVN) - Quang Tèo phủ nhận có quan hệ thân thiết với Đường “Nhuệ”, cũng không biết chuyện làm ăn của vợ chồng này. Nghệ sĩ này cũng cho biết từng phải đứng ra nói chuyện khi Đường “Nhuệ” cùng đám "đàn em" tới gây rối, thu phí bảo kê ở các gian hàng một hội chợ...

Từ khi vợ chồng Đường Dương bị bắt, cư dân mạng “soi” nhiều nghệ sĩ từng được cho là thân thiết với gia đình đại gia Thái Bình. Trong đó, nghệ sĩ Nguyễn Tiến Quang (biệt danh Quang Tèo) gây chú ý với bức ảnh tặng hoa cho vợ chồng Đường "Nhuệ" trong một buổi tiệc. 

Trao đổi với báo chí, nghệ sĩ Quang Tèo cho hay anh biết vợ chồng Đường "Nhuệ" đã 7-8 năm nay nhưng số lần giáp mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Về bức ảnh tặng hoa vợ chồng Đường "Nhuệ", nghệ sĩ Quang Tèo cho biết đó là lần gặp đầu tiên vào năm 2016. Thời điểm này, nghệ sĩ Quang Tèo đi lưu diễn tại hội chợ ở tỉnh Thái Bình thì đồng nghiệp rủ đi sinh nhật vợ Đường “Nhuệ”.

"Chả nhẽ mình đến tay không nên tôi đành mua bó hoa tới tặng. Khi tôi tặng xong thì họ xin chụp ảnh cùng. Sau đó, tôi ra về luôn. Sau lần đó, tôi không có bất cứ liên lạc gì với vợ chồng này" - nghệ sĩ Quang Tèo giải thích.

Nghệ sĩ Quang Tèo trong buổi tiệc của vợ chồng Đường Dương.
 Nghệ sĩ Quang Tèo trong buổi tiệc của vợ chồng Đường Dương.

Hơn 1 năm sau, vợ chồng Đường "Nhuệ" tổ chức lễ Phật đản tại một ngôi chùa ở Thái Bình với quy mô hoành tráng, mời rất nhiều nghệ sĩ tới biểu diễn, trong đó có anh. Nghĩ rằng đây là chương trình ý nghĩa nên Quang Tèo cũng có về biểu diễn nhưng sau đó không lấy tiền.

“Tôi không có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Đường "Nhuệ" như dư luận đồn thổi, càng không biết tới chuyện làm ăn của họ" - nghệ sĩ Quang Tèo khẳng  định. 

Theo chia sẻ từ diễn viên “Đại gia chân đất” trong một lần đi diễn ở Thái Bình, Đường “Nhuệ” cùng đám đàn em tới hội chợ gây rối, thu phí bảo kê ở các gian hàng và gây mất trật tự trong hội chợ đó. Anh phải đứng ra nói chuyện để buổi diễn không bị hủy.

Quang Tèo là một trong những nghệ sĩ hài quen thuộc đối với khán giả miền Bắc. Anh được yêu mến với diễn xuất duyên dáng, hài hước, hóm hỉnh. Series hài Tết “Đại gia chân đất” vào mỗi dịp cuối năm của nghệ sĩ Quang Tèo được nhiều người yêu thích, đón nhận.

Trước đó, ca sĩ Quang Hà cũng gây xôn xao dư luận khi vẫn coi Đường “Nhuệ” là anh em thân thiết. Giọng ca “Ngỡ” cũng khẳng định mọi chuyện đúng sai cứ để cơ quan chức năng điều tra và nếu vợ chồng Nguyễn Xuân Đường bị kết án, anh vẫn sẽ gửi lời động viên đến cả hai.

Đọc thêm