Quay phim tiếp viên hàng không, hành khách đối mặt 2 năm tù

Một hành khách đang đứng trước nguy cơ bị phạt 2 năm tù sau khi bị cáo buộc ghi hình các nữ tiếp viên khi họ đang làm nhiệm vụ trên chuyến bay ở Ấn Độ.
Người đàn ông bị cáo buộc quay các nữ tiếp viên. Ảnh: Alamy.
Người đàn ông bị cáo buộc quay các nữ tiếp viên. Ảnh: Alamy.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay giá rẻ IndiGo, khởi hành từ Kolkata đến Mumbai ngày 21/4. Thời điểm đó, tiếp viên đang phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ cho hành khách. Nhân chứng cho biết người đàn ông đã phớt lời yêu cầu chấm dứt hành động sau khi bị bắt gặp đang quay các nữ tiếp viên.

Theo Hindustan Times, ngay khi máy bay hạ cánh ở Mumbai, cảnh sát đã tới và áp giải người đàn ông đi. Phát ngôn viên IndiGo nói: “Trên chuyến bay một người đàn ông bị bắt gặp quay các nữ tiếp viên. Dù đã được yêu cầu dừng lại, ông vẫn tiếp tục hành động. Cơ trưởng sau đó được thông báo về sự việc và nhờ cảnh sát can thiệp. Sự an toàn của hành khách cũng như phi hành đoàn là yêu cầu quan trọng nhất đối với hãng hàng không và chúng tôi sẽ không khoan nhượng đối với những hành vi gây ảnh hưởng”.

Indian Express tiết lộ, người đàn ông 38 tuổi, đến từ Bangladesh, đã bị bắt theo điều 354 Bộ luật hình sự Ấn Độ về việc có hành vi tấn công và xúc phạm nhân phẩm phụ nữ. Người đàn ông có nguy cơ đối mặt với án phạt lên tới 2 năm tù cùng một khoản tiền phạt đi kèm.