Quế Vân được xuất viện

(PLO) - Hoài Nam, em trai Quế Vân vừa chia sẻ trên trang facebook cá nhân chị gái mình đã qua cơn nguy kịch. Theo một số nguồn tin thì Quế Vân tự tử do chuyện tình cảm. 
Quế Vân được xuất viện
Các đây vài giờ, Hòa Nam viết trên trang facebook cá nhân: “Xin lỗi mọi người vì trong lúc hoảng loạn, tôi đã ko kiềm chế được cảm xúc nên chia sẻ về tình hình của chị tôi lên đây để mọi người phải lo lắng. Nhưng mọi người đừng ác khẩu để gây thêm nghiệp nữa. Chuyện tình cảm chị tôi đã quá mệt phải tìm đến cái chết, cũng may là qua cơn nguy kịch vậy mà vẫn có những lời không chấp nhận được".
Theo thông tin từ em trai Quế Vân, chuyện tình cảm là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ mệt mỏi và tìm đến cái chết để giải thoát. Trước khi tự tử, mọi người còn thấy Quế Vân post hình ảnh chồng cũ và con trai lên facebook. Cô mới biết tin chồng cũ đi lấy vợ.
Thông qua facebook của ca sĩ Quế Vân, cũng có nhiều lời bạn bè nhắn nhủ thăm hỏi tình hình của cô.
Hình ảnh Quê Vân trong bệnh viện.
Hình ảnh Quê Vân trong bệnh viện. 
Quế Vân là một người mẫu, ca sĩ hoạt động lâu năm, có nhiều bạn thân trong giới như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc. Năm 2013 cô từng bất ngờ sang Mỹ dự thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tại Mỹ và đoạt giải Á hậu 1.
Năm 2014, Quế Vân dự thi Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Nam Cường. Đầu năm 2015, Quế Vân tung ra MV "Đi qua thương nhớ" với diễn xuất của Nhan Phúc Vinh.

Đọc thêm