Quốc Trường chuẩn bị cưới?

(PLVN) - Loạt hình ảnh về bàn tiệc sang trọng và rất nhiều hoa tươi trong căn biệt thự hàng chục tỷ đồng mới được Quốc Trường đăng tải trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao về việc nam diễn viên "bí mật làm đám hỏi", chuẩn bị cưới.
Quốc Trường chuẩn bị cưới?

Anh hé lộ: "Ngày trọng đại! Loading 80% cho tối nay!", đồng thời úp mở khi người hâm mộ đồn đoán và hỏi về sự kiện:  "Tiệc gì 5h30 Trường up hình sẽ biết nhé. Thời tiết rất biết chiều lòng người".

Tuy nhiên, có bình luận phần nào giải tỏa thắc mắc của fans: "Chúc cho "ngày trọng đại" này của gia đình con thật là ấm áp và yêu thương."; "Chúc cô chú, chúc gia đình anh mãi mãi hạnh phúc và vui vẻ!"; "Nhà mình trang trí đẹp tuyệt vời, cháu chúc hai bác mãi hạnh phúc bên gia đình, bên hai con trai ngoan ngoãn nhất trên đời"...

Sự thật, đây không phải đám hỏi của Quốc Trường mà là lễ kỉ niệm ngày cưới của cha mẹ nam diễn viên vào ngày 26/12.

Trao đổi với giới truyền thông, Quốc Trường cho biết. "Tôi làm tiệc kỷ niệm 40 năm ngày cưới của cha mẹ. Tiệc có khoảng 100 khách đến dự nên khâu chuẩn bị cũng hơi cầu kỳ. Với tôi, cha mẹ là số một. Tôi muốn làm cha mẹ tự hào nên phải chơi lớn. Cha mẹ vui là tôi mãn nguyện và hạnh phúc rồi. Nụ cười của cha mẹ là vô giá".

Đọc thêm