“Quyến rũ Á Đông" với Helene Hoài

(PLO) - Khi mùa hè đã dịu bớt những tia nắng chói chang oi bức và khi bạn cảm thấy “no đủ” với sắc màu sặc sỡ thì đó cũng là lúc cần phải thay đổi phong cách cho ngày mới thêm ấn tượng. Các gam màu trung tính, những kiểu dáng bí ẩn trong BST “Quyến rũ Á Đông” của NTK Helene Hoài sẽ là lựa chọn số 1 dành cho các quý cô sang chảnh.
“Quyến rũ Á Đông" với Helene Hoài

Đúng như tên gọi của bộ sưu tập, Helene Hoài đã thổi hồn vào các mẫu thiết kế để mang đến cho bạn gái một phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ, bí ẩn.

Khai thác quyền năng kinh điển của vẻ đẹp Á Đông, Helene Hoài đã dùng gam màu đen chủ đạo xuyên suốt BST. Khi sự quý phái, thanh lịch, sang trọng của màu đen được kết hợp với màu nude ngọt ngào và màu trắng trẻ trung thì bản “hòa tấu” tuyệt vời của BST càng thăng hoa gấp bội. Thú vị nhất ở BST Helene Hoài là dù không sử dụng những gam màu “bỏng mắt”,  những đường cắt cúp “thiếu vải”,  nhưng vẫn tạo ra nét sự lôi cuốn, quyến rũ đầy ma lực.
Cũng bởi hướng tới các khách hàng “có gu” và không dễ dãi khi lựa chọn trang phục, BST “Quyến rũ Á Đông” đã đạt đến độ tinh tế tuyệt hảo bởi những đường cắt cúp, các chi tiết và điểm nhấn nhá đầy nghệ thuật. Với BST này, các quý bà, quý cô sẽ sang chảnh trong những bữa tiệc sắc màu; trang nhã chốn công sở;  sexy, gợi cảm nơi hẹn hò; và cũng vô cùng thanh lịch, năng động khi dạo phố.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất trong BST “Quyến rũ Á Đông”

Helene Hoài:

251 Kim Mã, Hà Nội - Điện thoại: 04.37265248

35 Hòa Mã, Hà Nội - Điện thoại: 04.39761508

Fanpage: http://www.facebook.com/helenehoaifashion

Website: www.helenehoai.com.vn

Đọc thêm