Quỳnh Hoa - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam nêu quan điểm chuyện đại gia - chân dài

(PLVN) - Bùi Quỳnh Hoa - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Muốn người khác thay đổi suy nghĩ về nghề này, tôi nghĩ mình phải cống hiến nhiều hơn để gia đình, bạn bè, khán giả thấy, bản thân những người mẫu nghiêm túc với nghề như chúng tôi đã cố gắng thế nào". 
Quỳnh Hoa - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam nêu quan điểm chuyện đại gia - chân dài

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 175 cm và số đo 3 vòng 90-60-92. Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải nhất của cuộc thi ‘Miss Áo Dài Việt Nam World 2017’ tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Vừa qua, Bùi Quỳnh Hoa – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 – đảm nhận vai trò vedette trong BST áo dài mới của NTK Tạ Linh Nhân nằm trong khuôn khổ chương trình “Xuân yêu thương 2020”. Tại “Xuân yêu thương 2020”, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa diện mẫu áo dài vai phồng, họa tiết tràn ngập sắc hoa, đính nơ xanh. Chân bị đau do tập luyện nhưng Quỳnh Hoa vẫn điềm tĩnh. Cô toát lên thần thái cá tính, chuyên nghiệp khi sải bước trên đôi giày cao gót hơn 15 cm.

Thời điểm bước đi trên sân khấu, chân Quỳnh Hoa bị tê cứng do đứng trên giày cao gót quá lâu. Tuy nhiên, nhờ tiếng hò reo của khán giả và niềm tin của NTK đã giúp cô có động lực, hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Chân bị đau do tập luyện nhưng Quỳnh Hoa vẫn điềm tĩnh. Cô toát lên thần thái cá tính, chuyên nghiệp khi sải bước trên đôi giày cao gót hơn 15 cm.
Chân bị đau do tập luyện nhưng Quỳnh Hoa vẫn điềm tĩnh. Cô toát lên thần thái cá tính, chuyên nghiệp khi sải bước trên đôi giày cao gót hơn 15 cm.
Không phải là gương mặt chuẩn mẫu, nhiều người nhận định Quỳnh Hoa khó tiến xa trong nghề. Quỳnh Hoa khẳng định chính cô cũng cảm thấy mình phù hợp hơn với hình ảnh của một hoa hậu. Nhưng điều đó không có nghĩa cô không thể tiến xa trong nghề mẫu.

"Mỗi người có một "gu" khác nhau. Có thể gương mặt tôi không phù hợp với NTK này, nhưng lại là lựa chọn của NTK khác. Tôi tự tin với gương mặt mình. Gương mặt tôi vừa có thể làm người mẫu, vừa đóng phim, quay TVC, quảng cáo được. Tôi cũng có thể biến đổi linh hoạt hình ảnh từ một hoa hậu sang người mẫu, hoặc ngược lại", cô nói

Với Quỳnh Hoa, chuyện chân dài - đại gia trong showbiz là điều rất nhạy cảm trong nghề người mẫu cô đang theo đuổi. "Các cụ vẫn nói "con sâu làm rầu nồi canh". Một hai người làm những điều không đúng khiến nghề mẫu bị mang tiếng. Do vậy, nhiều người vẫn ác cảm với chuyện chân dài - đại gia. Vì thế, Quỳnh Hoa càng phải nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ mình có thể sống tốt với nghề cho bố mẹ yên lòng. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa cố gắng giữ hình ảnh sạch, không scandal để bố mẹ yên lòng.
Siêu mẫu Quỳnh Hoa cố gắng giữ hình ảnh sạch, không scandal để bố mẹ yên lòng. 

“Nhiều người nghi ngờ tôi có đại gia chống lưng nên mới có thể tự kinh doanh khi chỉ mới 21 tuổi. Thú thật, nếu có đại gia chống lưng thì cuộc sống của tôi sẽ không như bây giờ, mà phải hơn thế rất nhiều. Có đại gia hỏi qua 5-6 người bạn tôi nhưng tính tôi trước nay như thế nào, bạn bè đều biết nên họ đã từ chối thay tôi rồi.

Tôi muốn nếu đã quen ai thì phải có tình cảm thực sự. Còn nếu mối quan hệ được đặt ra vì một điều kiện hay mục đích nào đó, chắc chắn tôi sẽ từ chối. Tôi luôn xây dựng hình ảnh sạch, không scandal nên chẳng có lùm xùm, thị phi nào xảy đến cả!"  Quỳnh Hoa trải lòng.

Đọc thêm