Quỳnh Nga nghẹn ngào xác nhận ly hôn Doãn Tuấn

(PLVN) - Nữ ca sĩ nhiều lần nghẹn ngào, rơi nước mắt khi chia sẻ về khoảng  thời gian khủng hoảng tâm lý sau hôn nhân đổ vỡ.

Thông tin hôn nhân của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đổ vỡ rộ lên vào giữa tháng 3 khi trên trang cá nhân, nàng ‘Cá sấu chúa’ chuyển tình trạng từ ‘đã kết hôn’ sang độc thân. Khi đó, cô chọn cách im lặng vì chưa sẵn sàng công khai chuyện riêng.

Sau khoảng thời gian im lặng, Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ cuộc sống của cô sau ly hôn
 Sau khoảng thời gian im lặng, Quỳnh Nga lần đầu chia sẻ cuộc sống của cô sau ly hôn

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn có khoảng thời gian 4 năm sống chung với nhau. Hiện tại, sau ly hôn Quỳnh Nga trở về Hà Nội sống với gia đình, thỉnh thoảng cả hai có nhắn tin liên lạc hỏi thăm nhau nhưng mỗi người đã có cuộc sống riêng và không ai muốn làm xáo trộn cuộc sống của người kia. 

Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, cá sấu chúa Quỳnh Nga chia sẻ: “Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được. Mâu thuẫn ban đầu chỉ là hạt mầm, sau đó lớn dần lên thành cái cây, bám rễ sâu khiến chúng tôi không thể nào chặt đi được.

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thuở mặn nồng.
 Quỳnh Nga và Doãn Tuấn thuở mặn nồng.

Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố gắng nhẫn nhịn, kiềm chế cái tôi của bản thân để giữ cho hôn nhân yên ấm. Nhưng đến một lúc 'giọt nước tràn ly', cả hai không thể nhường nhịn nhau được nữa, chúng tôi đành phải đưa ra lựa chọn khác”.

Sau ly hôn, Quỳnh Nga dành thời gian để đi du lịch và lên kế hoạch quay trở lại showbiz. Chia sẻ dự định cho tương lai với ngoisao.net, Quỳnh Nga cho biết: “Hiện tại, sau thời gian dài mất cân bằng, chông chênh trong cuộc sống, tôi đã tìm lại đam mê nghệ thuật vốn ăn vào máu của mình. Dẫu biết khi quay lại, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi tôi đã rời xa showbiz 4 năm rồi, nhưng tôi vẫn quyết tâm làm”.

Sau ly hôn, Quỳnh Nga dự định sẽ quay trở lại showbiz.
Sau ly hôn, Quỳnh Nga dự định sẽ quay trở lại showbiz.

Ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga sinh năm 1988, được khán giả biết đến qua bộ phim nổi tiếng “Lập trình của trái tim”, sau khi công chiếu bộ phim, biệt danh “ Cá sấu chúa” cũng gắn liền với tên tuổi của cô.

Đọc thêm