Rao bán nhà kèm “khuyến mại” bà chủ

Một phụ nữ 40 tuổi, rất xinh đẹp, người Indonesia mới đây đã rao bán ngôi nhà nằm ở Sleman - quận nhỏ yên tĩnh gần thành phố Javanese, Yogyakarta của mình. Đây quả là "món hời" cho người nào muốn bỏ tiền sở hữu ngôi nhà, bởi có nhà đồng nghĩa với có luôn bà chủ của nó làm vợ.
Rao bán nhà kèm “khuyến mại” bà chủ
Cô Wina Lia sở hữu ngôi nhà có 2 phòng ngủ, một ao cá, một mảnh vườn sau quý giá. Trên quảng cáo rao bán nhà qua mạng, Lia đưa ra giá 76.5000 đô la Mỹ, không quên kèm theo "quà khuyến mại" độc đáo: "Người mua không kì kèo giá cả có thể đưa ra đề nghị cưới chủ nhân ngôi nhà (có kèm các điều khoản và điều kiện)". Quảng cáo ngay sau đó được lan truyền trên mạng, nhiều cơ quan truyền thông địa phương tìm kiếm dấu vết của Lia để xem mẩu thông tin này có thật không và đã được xác nhận là 100% sự thật.
Lia, góa chồng và làm mẹ đơn thân, cho biết cô muốn lại một lần nữa tìm được hạnh phúc lứa đôi nhưng không thể gặp được người đàn ông phù hợp từ khi chồng cô qua đời năm 2000. Lia từng hò hẹn vài lần nhưng không có kết quả.
Người môi giới nhà đất cho Lia gợi ý cô nên đưa thêm cả đề nghị kết hôn trong đoạn quảng cáo rao bán nhà và Lia nghĩ "Mua nhà và kết hôn với chủ nhân - nghe cũng OK. Đằng nào thì tôi cũng đang tìm chồng".
Mua nhà, được khuyến mại cả nữ chủ nhân xinh đẹp
Mua nhà, được khuyến mại cả nữ chủ nhân xinh đẹp 
Song ưu tiên số 1 của Lia vẫn là bán nhà. "Mục tiêu của tôi là bán nhà, nhưng nếu gặp một người đàn ông, điều quan trọng là anh ta phải vẫn còn độc thân - góa vợ cũng được, có trách nhiệm và chín chắn", Lia giải thích.
Người bạn đời mong muốn của Lia phải là người cha tốt với các con của cô, và mộ đạo để không phản đối cô đeo khăn trùm đầu.
Sau mẩu quảng cáo, Lia nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi mua nhà. Tuy nhiên cô cũng cho biết, việc kết hôn chỉ là một lựa chọn cho người mua. Nếu ai đó chỉ thích ngôi nhà, họ vẫn có thể mua được.