Rapper Loco và Stephanie Lee hẹn hò, 'người tình tin đồn' Hwasa thì sao?

(PLVN) - Rapper Loco và người mẫu Stephanie Lee được cho là đã hẹn hò được 1 năm nhưng công ty quản lý của cô phủ nhận tin đồn này. Tréo ngoe là Hwasa, nữ "ca sĩ bốc lửa" lại được réo gọi nhiều nhất khi tin về mối quan hệ giữa Loco và Stephanie Lee lan ra.
Rapper Loco hẹn hò chân dài Hàn kiều Stephanie khoảng 1 năm. Cặp đôi đã chia tay.
Rapper Loco hẹn hò chân dài Hàn kiều Stephanie khoảng 1 năm. Cặp đôi đã chia tay.

Truyền thông Hàn sáng 20/4 đưa tin nam rapper Loco và nữ người mẫu, diễn viên Hàn - Mỹ Stephanie Lee có mối quan hệ tình cảm.

Theo TV Daily, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019 qua giới thiệu của một người quen. Khi Loco nhập ngũ vào tháng 2/2019, họ vẫn duy trì mối quan hệ.

Sau khoảng vài giờ xác minh thông tin, YNK Entertainment - công ty quản lý Stephanie Lee - phản hồi: "Họ từng tìm hiểu nhau nhưng giờ chỉ là bạn bè."

AOMG - công ty quản lý nam rapper - nói chi tiết hơn: "Cả hai từng hẹn hò từ đầu năm 2019 nhưng hiện tại đã chia tay và quyết định giữ quan hệ đồng nghiệp."

Thông tin hai ngôi sao từng hẹn hò gây "chấn động" cộng đồng fan Kpop. Nhiều fan sốc khi hay tin Loco có bạn gái mà người đó lại không phải là... Hwasa (Mamamoo).

Loco từ trước đến nay vẫn được người hâm mộ ghép đôi với em út bốc lửa Hwasa (MAMAMOO) - nữ idol hot nhất hiện nay. Fan toàn châu Á bắt đầu "đẩy thuyền" cặp đôi này sau hit gây bão "Don't Give It To Me". Hwasa và Loco luôn nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ như có "gian tình". Loco cũng từng thừa nhận, Hwasa chính là mẫu hình lý tưởng của anh.

Rapper Loco và ca sĩ Hwasa.
Rapper Loco và ca sĩ Hwasa. 

Loco (31 tuổi) là quán quân mùa đầu của Show Me The Money, hiện là cảnh sát. Stephanie Lee (27 tuổi) là người mẫu Mỹ gốc Hàn từng đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình như Yong Pal, The Great Battle, The Last Empress...

Đọc thêm