Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ

Theo một nguồn tin thân cận, Chương Tử Di đang mang thai lần hai và ở Mỹ dưỡng thai. Tuy nhiên, vợ chồng hoa đán nổi tiếng đều không lên tiếng trước thông tin này.

Mới đây, một người bạn của Chương Tử Di đã khoe ảnh ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ, khiến tin đồn cô đang mang thai càng thêm thu hút. Trong ảnh, Chương Tử Di diện áo phông rộng, thân hình và gương mặt của cô đều có dấu hiệu tăng cân. Thậm chí, trong một vài bức ảnh, người đẹp còn chủ động lấy túi xách che bụng.

Chương Tử Di và rocker Uông Phong kết hôn vào năm 2015 sau hai năm hò hẹn, tìm hiểu. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2016. Trong thời gian mang bầu con gái đầu lòng, Chương Tử Di cũng trốn sang Mỹ để dưỡng thai và sinh nở nhằm tránh sự đeo bám và tò mò của giới săn tin.

Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 1

Hình ảnh mới nhất của Chương Tử Di tại Mỹ do một người bạn chia sẻ. 

Trong một chương trình truyền hình thực tế mà hai vợ chồng cô cùng góp mặt, nữ diễn viên nổi tiếng từng thổ lộ rằng, quá trình vượt cạn của cô vô cùng hạnh phúc. Cô tiết lộ, cô sinh thường và vượt cạn thành công sau 2 giờ đau đớn.

Uông Phong đã túc trực bên vợ suốt thời điểm cô lâm bồn và khẳng định, anh rất khâm phục nghị lực cũng như sự dũng cảm của vợ. Gần đây, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ bức ảnh hiếm hoi sau khi sinh nở. Trong ảnh, Chương Tử Di mỉm cười hạnh phúc khi ôm con gái trong lòng, bên cạnh cô là “ông xã”.

Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 2

Chương Tử Di sinh con gái đầu lòng vào năm 2016. 

Chương Tử Di đã viết: “Ngày 27 tháng 12 năm 2015, đây là khoảnh khắc tự hào nhất trong cuộc đời tôi, và có lẽ, đây cũng là lúc tôi đẹp nhất. Chia sẻ những hình ảnh này với mọi người là vì hy vọng mọi người cũng thể sống một thế giới của riêng mình”.

Chương Tử Di hiện đã ngoài tứ tuần, không còn quá trẻ với chuyện sinh nở nhưng cô vẫn muốn sinh thêm con cho Uông Phong. Vợ chồng Chương Tử Di còn sống cùng con gái riêng của Uông Phong. Gia đình 4 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Chương Tử Di yêu thương con riêng của chồng như con đẻ. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong từng có hai đời vợ và hai con riêng.

Kể từ khi lập gia đình và làm mẹ, Chương Tử Di ít tham gia các hoạt động của làng giải trí hay đóng phim. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và dạy dỗ hai cô con gái. Ngôi sao của “Thập diện mai phục” tiết lộ, làm mẹ là điều tuyệt vời và ý nghĩa nhất với cô lúc này.

Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 3

Tháng 4/2109, Chương Tử Di được chồng ra tận máy bay đón. 

Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 4
Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 5

Dáng vóc đầy đặn của cô lúc này cũng khiến cư dân mạng hoài nghi người đẹp đang mang thai lần hai. 

Rộ tin Chương Tử Di đã mang bầu và đang dưỡng thai tại Mỹ - 6

Gia đình bốn người hạnh phúc của Chương Tử Di sắp có thêm một thành viên mới?

Đọc thêm