Rời tuyển Việt Nam, Anh Đức sẽ làm gì?

(PLVN) - Chia tay những hào quang của sự nghiệp tuyển thủ quốc gia, tiền đạo Anh Đức lui về với cuộc sống bình dị đời thường: dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và sống trọn với những đam mê khác- kinh doanh và đầu tư bất động sản.

Hành trình mới, cơ hội mới

Trận đấu vòng loại WorldCup 2022 giữa Việt Nam – Thái Lan vừa qua cũng là trận đấu cuối cùng của “lão tướng” Anh Đức trước khi anh chính thức giã từ màu áo đội tuyển quốc gia sau 14 năm ròng rã cống hiến với 35 lần ra sân và 12 bàn thắng. Trong số đó, có những bàn thắng đã “tạc tượng” trong lòng người hâm mộ lẫn lịch sử bóng đá Việt như trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia hay ở phút bù giờ hạ gục Thái Lan tại King’s Cup 2019, …

Anh Đức cống hiến đến những phút cuối cùng trong màu áo đội tuyển
Anh Đức cống hiến đến những phút cuối cùng trong màu áo đội tuyển 

Thế nhưng, như chính Anh Đức đã chia sẻ “hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân”. Tiền đạo Bình Dương đã chọn một thời khắc thật vừa vặn khép lại một sự nghiệp tuyển thủ quốc gia khá thành công, để về với những “bàn thắng cuộc đời” đang chờ đợi. 

Dù vẫn là tượng đài của CLB Bình Dương với 116 pha lập công sau 355 lần ra sân, quyết định này của Anh Đức vẫn sẽ là một thay đổi lớn trong cuộc đời. Không còn những đợt tập trung lên tuyển, một chặng đường mới đang mở ra với Anh Đức cùng nhiều dự định: Ít xa nhà hơn, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bên gia đình, tập trung mở rộng kinh doanh đồ thể thao, nhà hàng, khách sạn, đầu tư BĐS hay thậm chí là mở một câu lạc bộ bóng đá, tiếp tục niềm đam mê trái bóng tròn theo cách của riêng mình.

Rời xa sân cỏ, Anh Đức chuyên tâm vào đam mê kinh doanh và đầu tư
Rời xa sân cỏ, Anh Đức chuyên tâm vào đam mê kinh doanh và đầu tư 

"Không còn lên tuyển nữa, tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung mở rộng công việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn và đầu tư bất động sản. Sắp tới đây tôi sẽ khai trương một khách sạn tại Bình Dương. Về bất động sản, Đồng Nai là thị trường nhiều tiềm năng thu hút quan tâm của tôi. Dù đã đầu tư vào một căn biệt thự tại dự án đô thị sinh thái Aqua City, tôi vẫn đang tìm thêm cơ hội tại thị trường này”, Anh Đức chân thành chia sẻ.

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn bên gia đình

Hình ảnh cầu thủ Anh Đức đẹp trong mắt người hâm mộ không chỉ ở những bàn thắng trên sân cỏ mà còn bởi lối sống đời thường của một người con, người chồng, người cha mẫu mực.  Sau những tháng năm cống hiến cho bóng đá,  giờ đây Anh Đức sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình yêu thương. 

Cựu tuyển thủ cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình
Cựu tuyển thủ cho biết sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình 

Dù đang sở hữu cơ ngơi khang trang tại Bình Dương, mới đây, tiền đạo đất Thủ đã đầu tư một căn biệt thự tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Dự án qui mô rộng lớn tọa lạc ngay thủ phủ Đồng Nai với không gian xanh mát, yên bình, đa dạng các tiện ích để Anh Đức có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian bên gia đình nhỏ. 

Anh Đức lựa chọn Đô thị sinh thái thông minh Aqua City bởi không gian xanh mát ấn tượng và đa dạng tiện ích
Anh Đức lựa chọn Đô thị sinh thái thông minh Aqua City bởi không gian xanh mát ấn tượng và đa dạng tiện ích 

Buổi sáng anh có thể cùng vợ chạy bộ dưới những hàng cây xanh mát, nhâm nhi ly café cùng người thân, hay thong thả đưa con đi học ngay một trường nội khu. Buổi chiều là thời điểm thích hợp cho việc tập luyện vì tại Aqua City đã có sẵn một khu thể thao phức hợp với đa dạng các bộ môn trong nhà, ngoài trời phù hợp cho anh và các con.

Cuối tuần cả nhà có thể quây quần bên nhau tổ chức tiệc BBQ ngoài vườn hay cùng mua sắm, vui chơi thư giãn tại khu bến du thuyền. Trong không gian sống xanh trong lành, và hệ thống tiện ích đa dạng hiện đại “ngay tại cửa”, Aqua City sẽ “bù đắp” trọn vẹn những tháng ngày xa nhà của cựu tuyển thủ Anh Đức. 

Cuộc sống xanh ở Aqua City mang lại cho gia đình anh hạnh phúc trọn vẹn
Cuộc sống xanh ở Aqua City mang lại cho gia đình anh hạnh phúc trọn vẹn 

“Một nơi ở thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt đến hưởng thụ cuộc sống, tránh xa ồn ào phố thị nhưng vẫn giúp bạn dễ dàng bùng cháy với đam mê của riêng mình, tìm đâu hơn Aqua City!”, Anh Đức hào hứng cho biết.

Thông tin chi tiết về Đô thị sinh thái thông minh Aqua City và xu hướng phát triển mô hình này tại Việt Nam sẽ được phân tích chuyên sâu tại Hội thảo Đô thị sinh thái thông minh: Giải pháp sống xanh bền vững diễn ra lúc 8h30 sáng ngày 7/12/2019 tại Triển lãm Novaland Expo, 26 Mai Chí Thọ, p. Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM. 

Khách hàng quan tâm đăng ký tham dự hội thảo tại https://bit.ly/37waLlA hoặc liên hệ 0783253759

Đọc thêm