Rộn ràng sắc xuân Tây Bắc với MV mới nhất của Hồ Quang Hiếu

(PLO) -Tiếp tục chinh phục khán giả sau sự thành công của “Con bướm xuân”, Hồ Quang Hiếu lại khiến fan thích thú, ngỡ ngàng khi lần đầu tiên mang không khí núi rừng Tây Bắc vào ca khúc.
Rộn ràng sắc xuân Tây Bắc với MV mới nhất của Hồ Quang Hiếu

Khác với “Con bướm xuân”, ca khúc “Xuân về trên rừng núi” là sự thay đổi của bối cảnh và nhạc điệu khi MV này được quay trên mảnh đất Tây Bắc hùng vĩ, thơ mộng. Hơn nữa, đây là sự kết hợp đặc biệt giữa dòng nhạc Tây Bắc và dòng nhạc hiện đại tươi vui đầy sức sống của mùa xuân.

Hồ Quang Hiếu tỏ ra rất thích thú với cuộc sống núi rừng Tây Bắc
Hồ Quang Hiếu tỏ ra rất thích thú với cuộc sống núi rừng Tây Bắc

Sản phẩm này được Hồ Quang Hiếu và ekip làm làm việc không ngưng nghỉ suốt 2 tháng để tìm ra bản phối mới và hay nhất. Và bấm máy làm sao để thể hiện được bối cảnh của núi rừng Tây Bắc khi vào xuân.

Ekip trong MV "Xuân về trên núi Rừng"
Ekip trong MV "Xuân về trên núi Rừng"

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên diễn đàn, để có được ca khúc thật sự mang không khí Xuân của núi rừng Tây Bắc, cả ekip cùng với nhạc sĩ phải đến tận nơi để cảm nhận. Lần đầu tiên được cảm nhận cái lạnh của miền Bắc tại đây,  cả đoàn phải nghỉ ngơi nhiều, di chuyển nhiều để có được những cảnh quay xuất sắc, vì cảnh Tây Bắc quá đẹp.

Mong muốn mang đến cho khán giả cảm nhận được xuân Tây Bắc rộn ràng, tươi vui với nhành hoa đào, hoa mận, núi rừng hùng vĩ, phong tục  của người dân nơi đây. Ca khúc  “ Xuân về trên núi Rừng” là sản phẩm âm nhạc độc đáo mà Hồ Quang Hiếu đã chọn lọc làm món quà tinh thần dành cho các fan nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.