Sáng nay Phạm Băng Băng tới TP HCM?

“Nàng Kim Tỏa” tham gia một sự kiện thời trang tối 13/7 tại Thượng Hải giữa thông tin cô tới Việt Nam vào sáng 14/7 để ghi hình cho chương trình Cuộc đua kỳ thú.
Sáng nay Phạm Băng Băng tới TP HCM?

Tối 13/7, Phạm Băng Băng làm khách mời tại buổi ra mắt của nhà mốt Louis Vuitton mà cô làm đại diện ở Thượng Hải. Nữ diễn viên giấu đường cong trong thiết kế dáng rộng, kín đáo cùng màu sắc nổi bật. Cô để mái tóc dài lệch một bên, trang điểm tươi tắn với son cam. 

Trang phục cũng khiến vòng hai của Phạm Băng Băng trông lớn hơn mọi khi.Tại sự kiện, ngôi sao Võ Tắc Thiên chia sẻ bí quyết chăm sóc da với người hâm mộ. Phạm Băng Băng nổi tiếng là ngôi sao chăm chút tới nhan sắc và vóc dáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Đây là lần ít ỏi Phạm Băng Băng diện đồ rộng thùng thình làm "nuốt" vóc dáng.

Trong khi đó tại Việt Nam, thông tin Phạm Băng Băng đến TP HCM để ghi hình cho show truyền hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc vào sáng 14/7 được fan bàn tán xôm tụ. Cô là một trong số ngôi sao tham gia chương trình này, cùng với vợ chồng nữ diễn viên Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai, Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn.

Tuy nhiên theo fanpage của người hâm mộ, Phạm Băng Băng có thể sẽ không tới Việt Nam, khiến nhiều fan băn khoăn. Trong khi đó, theo nguồn tin từ một thành viên của ban tổ chức, Phạm Gia sẽ đáp chuyến bay từ Thượng Hải tới TP HCM vào sáng 14/7 để kịp ghi hình cùng đồng nghiệp. Cô sẽ trở về nước vào buổi tối cùng ngày.

Trước đó, mỹ nam xứ Đài Trịnh Nguyên Sướng đã trông thấy có mặt ở TP HCM.

Phạm Băng Băng tại sự kiện tối ngày 13/7.
Phạm Băng Băng tại sự kiện tối ngày 13/7.

Cũng trong hôm 13/7, Phạm Băng Băng gây chú ý khi đệ đơn kiện tỷ phú bất động sản Quách Văn Quý đang lưu vong ở Mỹ vì tội phỉ báng cô.

Tháng 6, Quách Văn Quý đăng video lên Youtube tiết lộ rằng một số sao nữ, bao gồm Phạm Băng Băng có mối quan hệ với một số lãnh đạo cấp cao. Trong đơn kiện gửi tới tòa án Mỹ, nữ diễn viên khẳng định doanh nhân này vu khống, làm hủy hoại uy tín của cô. 

Đọc thêm