Sao Cbiz cay đắng vì chồng ngoại tình

Trịnh Tú Văn, Chu Mỹ Nghị hay Hồng Hân đều chịu nhiều đau khổ khi chồng tư tình với người đàn bà khác. 
Sao Cbiz cay đắng vì chồng ngoại tình

Hứa Chí An tằng tịu với Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, Trịnh Tú Văn khổ đau nhưng thứ tha

Scandal Hứa Chí An phản bội vợ bùng nổ tnhững ngày giữa tháng 4 vừa rồi. Một đoạn video ghi cảnh tài tử Hong Kong ôm hôn cuồng nhiệt Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh trên taxi bị tung lên báo. Giới săn tin tìm hiểu và biết được trong thời gian làm việc chung, Chí An và Tâm Dĩnh nảy sinh tư tình. 

Ngay sau khi sự việc bại lộ, Hứa Chí An tổ chức họp báo xin lỗi vợ - ca sĩ Trịnh Tú Văn. Anh và bà xã có với nhau 28 năm gắn bó, từng trải qua nhiều giai đoạn sóng gió trong tình yêu, hôn nhân, nhưng cuối cùng họ vẫn ở bên nhau. 

Vợ chồng Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn.

Vợ chồng Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn.

Trước những giọt nước mắt của chồng, Trịnh Tú Văn quyết định tha thứ. Nhiều nguồn tin cho hay cô đã vô cùng đau khổ, tuyệt vọng. Thay vì làm rùm beng lên như nhiều "bà cả" khác hoặc có thái độ công kích "kẻ thứ ba", Trịnh Tú Văn chọn giải pháp ôn hòa.

Trên trang cá nhân, cô có bài viết dài để xoa dịu công chúng, đồng thời tuyên bố cho chồng một con đường lui. Cô viết: "Chuyện xảy ra là bài học to lớn cho hôn nhân của tôi và anh ấy. Điều quan trọng sau sự việc lần này, là cả hai trải nghiệm giá trị thực của hôn nhân. Những sai lầm của Chí An lần này sẽ giúp tôi và anh ấy gần nhau hơn, cùng tái sinh hôn nhân một lần nữa". 

Bên cạnh tuyên bố mạnh mẽ để bảo vệ hôn nhân, Trịnh Tú Văn cố gắng chứng tỏ tinh thần cô rất lạc quan, vui vẻ. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh đi tập gym, diện mạo cũng được đầu tư hơn với kiểu tóc mới, gương mặt trang điểm kỹ... Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay Trịnh Tú Văn vẫn rất đau lòng. Diva Hong Kong coi đây là vết thương lớn trong tim nên đã xăm một hình xăm vòng quanh cổ tay để "khắc cốt ghi tâm" việc bị phản bội. 

Chồng trẻ vui vẻ với gái trong khách sạn, Hồng Hân trước sau không nói một lời 

Tin đồn chồng diễn viên Hồng Hân - tài tử Trương Đan Phong - ngoại tình với nữ quản lý trẻ Tất Oánh rộ lên từ 2018. Nhiều bằng chứng cặp đôi có tư tình, thường diện chung áo đôi, đeo nhẫn giống nhau... được cư dân mạng chỉ rõ.

Tuy nhiên, đáp trả mọi ồn ào, Trương Đan Phong một mực tuyên bố những tin đồn sai sự thật, gia đình anh không bận tâm. Thậm chí, lúc này, khi xuất hiện trên truyền hình, Hồng Hân còn ra sức bênh vực ông xã. Cô nói: "Mọi người đã hiểu sai cho anh ấy và Tất Oánh rồi, giữa họ quả thực chỉ là quan hệ đồng nghiệp". 

Sự việc trở nên trầm trọng hơn khi đầu 2019, nhiều hình ảnh cho thấy Tất Oánh vào phòng Đan Phong "làm trợ lý" từ đêm đến sáng mới trở ra. Trang phục của cô cũng được thay khác. Trước những bằng chứng rõ ràng, Đan Phong tiếp tục phủ nhận, trong khi Hồng Hân chỉ im lặng. Tuy nhiên, cả hai sau đó không còn cùng nhau xuất hiện, cho thấy hôn nhân thực sự rạn nứt. 

Hồng Hân và chồng - Trương Đan Phong.

Hồng Hân và chồng - Trương Đan Phong.

Báo chí Hong Kong đưa tin biết mười mươi chồng ngoại tình, nhưng vì không có lợi thế trong mối quan hệ, Hồng Hân đành câm lặng. Cô được cho là chịu thiệt thòi vì tuổi tác hơn chồng không ít, tài sản do anh nắm giữ để kinh doanh công ty giải trí. Con trai riêng của cô cũng do anh hậu thuẫn để tiến thân trong showbiz... Vì thế, trước sau Hồng Hân chỉ im lặng, chấp nhận thiệt thòi, điều tiếng.

Lần duy nhất cô thổn thức trên mạng xã hội, là một câu duy nhất trên Weibo: "Hóa ra tôi mới là kẻ ngốc", khiến nhiều người vào phản ứng dữ dội. Khán giả từng yêu cầu Trương Đan Phong rút khỏi đoàn phim, đuổi cổ Tất Oánh khỏi công ty... 

Trước áp lực dư luận, tháng 4 vừa rồi, Trương Đan Phong ra văn bản gửi tới báo chí để giải quyết tất cả. Anh quyết định cho bồ nhí thôi việc, quay về với vợ. Hồng Hân chịu đựng, tha thứ, dù bị chồng lừa dối không chỉ một lần.

Ngôi sao 'Tân Hồng Lâu Mộng' Chu Mỹ Nghị khổ đau vì chồng ngoại tình còn cướp con, đánh vợ

Chu Mỹ Nghị gần đây gặp gỡ báo chí và trưng ra nhiều bằng chứng về việc bị chồng đánh đập bầm dập, thâm tím mình mẩy. Ngôi sao Tân Hồng Lâu Mộng còn cho biết chồng đã cướp con đi, không cho cô gặp. Sự việc khiến mỗi ngày trôi qua, cuộc sống của cô ngập tràn nước mắt. Mỹ Nghị từng nghĩ đến việc "ngậm đắng nuốt cay" vì con cái, nhưng việc làm của chồng tệ đến mức cô không chịu đựng nổi. 

Chu Mỹ Nghị ngậm đắng nuốt cay vì chồng trăng hoa.

Chu Mỹ Nghị ngậm đắng nuốt cay vì chồng "trăng hoa".

Diễn viên họ Chu cho biết năm 2016 cô kết hôn với CEO của công ty đầu tư Tử Hy Capital là Trịnh Cương. Tuy nhiên, chồng cô là kẻ khốn nạn, vừa cưới vợ đã ngoại tình. Trịnh Cương còn dắt cả gái về nhà. Khi vợ phản đối, ông này lao vào đánh cô không thương tiếc. Hiện tại, cô rơi vào hoàn cảnh éo le, phải chấp nhận việc chồng có bồ, không được gặp con cái. Chịu không nổi, Mỹ Nghị đã đâm đơn kiện, với hy vọng chồng trả lại hai đứa con cho mình. 

Diễn viên Chu Mỹ Nghị được khán giả biết đến qua nhiều phim như Cẩm Tú Vị Ương, Tân Hồng Lâu Mộng, Gecko...

Lâm Thanh Hà: Chồng kiếm con trai nơi khác cũng đành cắn răng chịu đựng 

Diễn viên nổi tiếng Lâm Thanh Hà chưa từng thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Trước báo chí, cô luôn nói rằng vợ chồng hạnh phúc, con cái ấm êm. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định rằng bức tranh gia đình hạnh phúc chỉ là nhờ vào sự gắng gượng chịu đựng của Lâm Thanh Hà mà thôi. 

Gia đình con cái đề huề nhưng chồng Lâm Thanh Hà vẫn có con rơi.

Gia đình con cái đề huề nhưng chồng Lâm Thanh Hà vẫn có con rơi.

Một nguồn tin cho hay tỷ phú Hình Lý Nguyên đã ngoại tình với một phụ nữ Thượng Hải. Người phụ nữ này đã sinh cho ông một con trai nối dõi, trong khi Lâm Thanh Hà chỉ sinh hai cô con gái. Sau khi phát hiện sự việc, Lâm Thanh Hà đau khổ đến mức "chết đi sống lại", thậm chí phải đi bác sĩ để điều trị tâm lý. Từng có nguồn tin cô và ông Hình ly dị, Lâm Thanh Hà được chia tài sản 255 triệu USD. Tuy nhiên, có thông tin khác cho rằng Lâm Thanh Hà không chấp nhận và vẫn ngậm đắng nuốt cay, để giữ danh "vợ cả". Đến giờ, hai vợ chồng không còn chung sống, nhưng trên danh nghĩa, cô vẫn là vợ tỷ phú Hình Lý Nguyên.