Sao 'Đất phương Nam' đánh mất hôn nhân vì ích kỷ

(PLVN) - Nam diễn viên Hùng Thuận thừa nhận bản thân là một người thất bại trong chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng nhờ có những vấp ngã ấy mà anh trưởng thành hơn.

Xuất hiện trong một talkshow cuối tuần, cậu bé An của "Đất phương Nam" tâm sự, anh từng có một tuổi trẻ liều lĩnh khi quyết định cầm hết số tiền dành dụm được mở nhà hàng, nhưng không may, vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh nên đã dẫn đến thua lỗ.

Thất bại trong lần khởi nghiệp đầu tiên, không khiến Hùng Thuận nản chí mà anh còn quyết định mở nhà hàng thứ hai cùng một người bạn, vì anh cho rằng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ lần vấp ngã trước đó. Tuy nhiên, vì do bất đồng quan điểm giữa hai người, nhà hàng thứ hai này tiếp tục đóng cửa.

Nhân vật cậu bé An của Hùng Thuận trong phim "Đất phương Nam" từng gây ấn tượng mạnh với khán giả.
 Nhân vật cậu bé An của Hùng Thuận trong phim "Đất phương Nam" từng gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Hùng Thuận cho biết không hề cảm thấy tiếc nuối vì sự mất mát về khối tài sản mà mình đã bỏ ra. Trái lại, anh tỏ ra hối hận khi bản thân đánh mất đi một người bạn: “Tôi cảm thấy có chút nuối tiếc khi nói ra những lời cay đắng với người bạn cũ của mình. Mặc dù là mình đúng, nhưng phải chi mình tiết chế lại là tránh được tổn thương cho nhau rồi”.

Không chỉ chuyện công việc không như ý muốn, tình duyên của nam diễn viên cũng không mấy suôn sẻ. "Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình". 

Sau những biến cố xảy ra với mình, Hùng Thuận thẳng thắn thừa nhận, bản thân anh vừa thất bại về mặt mình tình cảm, lẫn công việc, nhưng không vì điều đó mà khiến anh nản chí. Thậm chí, anh cho rằng sự may mắn khi những trải nghiệm anh trải qua xảy ra trước tuổi 30 giúp anh mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Hiện tại, ngoài việc chật vật chạy show, Hùng Thuận còn bán hàng online để kiếm thêm.

Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận bản thân là người thất bại trong cả công việc lẫn tình cảm.
 Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận bản thân là người thất bại trong cả công việc lẫn tình cảm.

Hùng Thuận sinh năm 1983. Tên tuổi của anh gắn liền với bộ phim "Đất phương Nam". Sự thành công quá lớn của nhân vật An trong phim khiến những vai diễn sau này của Hùng Thuận trong "Cổng mặt trời", "Dòng đời"... hay gần đây nhất là "Muôn kiểu làm dâu" không tạo được nhiều dấu ấn.

Đọc thêm