Sao 'Fast & Furious' ly thân chồng sau 13 năm sống chung

(PLVN) - Jordana Brewster - vai Mia trong "Fast & Furious" - ly thân chồng, nhà sản xuất Andrew Form, sau 13 năm bên nhau.

Theo People, cặp đôi ly thân từ đầu năm. Dù không còn bên nhau, cả hai vẫn cam kết sẽ là những cha mẹ có trách nhiệm.

Khoảnh khắc Andrew Form đón tuổi mới bên vợ và hai con do Brewster đăng trên trang cá nhân hồi tháng 1. Ảnh: Instagram.
 Khoảnh khắc Andrew Form đón tuổi mới bên vợ và hai con do Brewster đăng trên trang cá nhân hồi tháng 1. Ảnh: Instagram.

Jordana Brewster (40 tuổi) gặp Andrew Form (48 tuổi) vào năm 2005, trên phim trường phim 'The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning', nữ diễn viên đóng vai chính và chồng cô là nhà sản xuất. Hai năm sau, họ kết hôn trên đảo Nevis.

Năm 2013 cặp vợ chồng chào đón con trai đầu lòng Julian và 3 năm sau là con trai Rowan. Jordana không đủ sức khỏe để mang thai, vì vậy hai người con của cô đều được thực hiện bằng phương pháp mang thai hộ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Yahoo Parenting vào năm 2015, nữ diễn viên người Mỹ từng tiết lộ cô không thể mang thai và phải nhờ đến phương pháp mang thai hộ. “Tôi không cảm thấy bị phán xét, tôi cảm thấy lúng túng hơn. Và đôi lúc, tôi cảm giác mình bị lạc lõng khi các bà mẹ nói về trải nghiệm sinh nở của họ. Tôi cảm thấy mất mát vì không mang thai,  không thể mang thai”, Jordana Brewster chia sẻ.

Jordana Brewster và Andrew Form.
 Jordana Brewster và Andrew Form.

Jordana Brewster là diễn viên, người mẫu nổi tiếng với vai vai Mia Toretto, em gái của Dominic Toretto trong loạt phim Fast & Furious từ năm 2001 đến nay. Cô còn tham gia loạt phim The Faculty, The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning, Dallas

Andrew Form là nhà sản xuất phim người Mỹ, đứng sau thành công của loạt tác phẩm: Friday the 13th, Teenage Mutant Ninja Turtles, The Purge,  A Quiet Place Part II...