Sao Hollywood bàng hoàng trước cái chết của tài tử 'Black Panther'

(PLVN) - Các bạn diễn trong phim 'Black Panther', 'Avengers' cùng hàng loạt nghệ sĩ bày tỏ nỗi đau xót khi nam diễn viên 43 tuổi Chadwick Boseman qua đời vào ngày 28/8.

Chris Evans - tài tử đóng Captain America trong vũ trụ điện ảnh Marvel - nghẹn ngào viết trên Twitter: "Tôi thực sự tan nát cõi lòng, điều này vượt quá nỗi đau khổ. Chadwick là một người rất đặc biệt, một phiên bản gốc đích thực. Anh ấy là một nghệ sĩ tận tâm và mày mò trong từng vai diễn. Anh ấy còn rất nhiều công việc tuyệt vời đang chờ phía trước. Tôi vô cùng biết ơn vì tình bạn của chúng tôi. An nghỉ nhé, Đức Vua". Chris gợi nhớ vai diễn vua T’Challa nổi tiếng của Chadwick Boseman trong bộ phim Black Panther.

Chadwick Boseman nổi tiếng toàn cầu với vai diễn vua của vùng đất Wakanda trong Black Panther.

Chadwick Boseman nổi tiếng toàn cầu với vai diễn vua của vùng đất Wakanda trong "Black Panther".

Mark Ruffalo - đồng nghiệp đóng cùng Chadwick trong hai phần phim cuối của Avengers tri ân tài tử bạc mệnh: "Anh ấy là một con người, một tài năng vô song. Người anh em, cậu là một trong những người vĩ đại nhất mọi thời đại và sự vĩ đại của cậu chỉ mới đang bắt đầu. Chúa yêu cậu. Yên nghỉ nhé, Đức Vua".

Samuel L. Jackson - đặc vụ Nick Fury trong Avengers chia sẻ: "Cảm ơn Chadwick Boseman vì tất cả những gì bạn đã cho chúng tôi. Chúng tôi đã rất cần điều đó và sẽ luôn trân trọng. Bạn là một nghệ sĩ tài năng, cống hiến hết mình và gia đình Marvel sẽ vô cùng nhớ bạn".

Brie Larson - nữ diễn viên đóng vai Đại úy Marvel - thương nhớ người bạn diễn: "Chadwick là người tỏa ra sức mạnh và khát vọng hòa bình. Anh ấy đại diện cho những điều lớn lao. Anh ấy luôn quan tâm, cho bạn những lời khích lệ khi bạn cảm thấy mất tự tin. Tôi rất trân trọng những kỷ niệm với anh ấy, những cuộc trò chuyện, những tiếng cười. Trái tim tôi hướng về anh và gia đình anh. Yên nghỉ nhé, người bạn thân yêu của tôi".

Brie Larson chia sẻ ảnh chụp cùng Chadwick tại lễ ra mắt phim.

Brie Larson chia sẻ ảnh chụp cùng Chadwick tại lễ ra mắt phim.

Nữ diễn viên Angela Bassett đóng vai Ramonda, mẹ kế của Vua T'Challa, trong bom tấn Black Panther xúc động kể lại những kỷ niệm gắn bó cùng Chadwick từ trường đại học tới trường quay. "Sự cống hiến của chàng trai trẻ này thật đáng kinh ngạc, nụ cười của cậu ấy có sức lan tỏa, tài năng của anh ấy là siêu thực. Bởi vậy, tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với một tâm hồn cao đẹp, một nghệ sĩ tài giỏi, một người em có trái tim nhân ái này...", Angela Bassett tâm sự trên Instagram.

Chadwick Boseman bên dàn diễn viên Black Panther.

Chadwick Boseman bên dàn diễn viên "Black Panther".

Các diễn viên Denzel Washington, Viola Davis, Dwayne Johnson, Zoe Saldana, đạo diễn Jordan Peele... cùng đông đảo nghệ sĩ Hollywood cùng dành lời tri ân Chadwick Boseman và tiếc thương người diễn viên tài năng ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Chadwick qua đời sau bốn năm chiến đấu với căn bệnh ung thư ruột kết. Anh đã đóng Black Panther, Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame cùng nhiều bộ phim khác trong thời gian phẫu thuật và hóa trị chữa bệnh.

Đọc thêm