'Sao' mất bạn thân vì tin đồn

Nam ca sĩ khẳng định mình và Erik (cựu thành viên nhóm nhạc Monstar) từng rất thân nhưng trước những áp lực dư luận về tin đồn tình cảm mà hai người đã không còn là bạn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Sơn Ngọc Minh lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm giữa anh và Erik (tên thật: Lê Trung Thành) suốt thời gian qua. Nam ca sĩ khẳng định đây cũng sẽ là lần cuối cùng nhắc đến bởi trước đó đã im lặng một lần rồi.

"Nghệ sĩ cũng là con người như các bạn, người nghệ sĩ cũng có quyền được sống, được giao tiếp cùng bạn bè và được yêu thương. Nhưng, khi đã là nghệ sĩ, không biết tự lúc nào Minh mất hết cái quyền riêng tư của mình, từ quyền riêng tư có những người bạn riêng đến cả quyền được giữ những người bạn đó cho riêng mình mà không bị ai thêu dệt hay vẽ về mình, cứ như biết mình rõ lắm vậy".

Những dòng chia sẻ của Sơn Ngọc Minh.
Những dòng chia sẻ của Sơn Ngọc Minh.

Nam ca sĩ khẳng định anh và giọng ca Sau tất cả từng rất thân thiết, hơn cả gia đình. Tuy nhiên, có lẽ vì quá thân lại là nghệ sĩ nên đã có nhiều người lợi dụng hình ảnh đó để suy diễn.

"Minh và Thành từng là những người bạn rất thân, những người anh em còn thân thiết hơn cả gia đình. Nhiều khi việc bạn quá thân thiết với một ai đó (bất kể là nam hay nữ) mà quên mất rằng mình đang là nghệ sĩ nên chắc chắn sẽ có những người, vô tình hay cố ý, dùng những hình ảnh này để tự động suy diễn rồi còn đính kèm những bình luận không đúng sẽ là bài học cho Minh và Thành. Các bạn không biết rằng chỉ vì những bài đăng không đúng đó mà Minh và rất nhiều những người bạn thân khác (trong đó có Thành) vì không chịu nổi sự thêu dệt đó mà đã không còn là bạn nữa".

Nam ca sĩ cho rằng bằng đam mê và nhiệt huyết của người nghệ sĩ trẻ, anh không hề có ý định lợi dụng danh tiếng của bất kỳ ai để nổi tiếng. Chính vì vậy, trong thời gian tới nếu có những thông tin hay mối quan hệ nào mà không được xác nhận từ cựu thành viên nhóm Vmusic thì đó không phải là sự thật. 

"Minh luôn tin tưởng việc một người nghệ sĩ xây dựng danh tiếng của mình bằng sự nỗ lực không ngừng của bản thân là điều đáng trân trọng. Việc lợi dụng sự nổi tiếng của người khác để trục lợi nếu có cũng chỉ mang lại lợi ích nhất thời chứ không thể bền vững được. Nếu có bất kỳ những thông tin nào về Minh và các mối quan hệ của Minh trong thời gian tới, mà không có sự xác nhận của Minh hoặc từ facebook này thì không phải là sự thật".

Cuối cùng, Sơn Ngọc Minh muốn gửi lời xin lỗi tới Erik cũng như là những người bạn chung của 2 người, đặc biệt là: "Một lời xin lỗi sâu sắc đến những khán giả đã và đang yêu thương chúng tôi vì những việc xảy ra không đáng có như thế này".

Trước đó, Erik - Sơn Ngọc Minh được cho là có mối quan hệ đặc biệt khi cộng đồng liên tục tìm ra những "bằng chứng" về việc 2 người hẹn hò, như: cùng nhau đi du lịch, sử dụng đồ đôi, những status tình cảm... Tuy nhiên tại thời điểm đó, người trong cuộc lựa chọn im lặng trước tin đồn.

Trước đó, cộng đồng "khui" ra được những hình ảnh Sơn Ngọc Minh và Erik cùng nhau đi du lịch hay những status đôi...
Trước đó, cộng đồng "khui" ra được những hình ảnh Sơn Ngọc Minh và Erik cùng nhau đi du lịch hay những status đôi...

Những dòng chia sẻ của Sơn Ngọc Minh sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đã có hơn 3.200 lượt thích và hàng trăm ý kiến bình luận, chia sẻ.  

Tài khoản Đặng Nữ Hồng Minh bình luận: "Hix buồn quá vậy là anh Minh với anh Thành không còn là bạn nữa sao?". "Cố lên anh ạ, xã hội là vậy. Nhiều khi mình làm một việc gì đó thì có khi 1s sau đã bị lan truyền rồi cả bóp méo sự thật nữa, cây ngay không sợ chết đứng, những người soi mói, lợi dụng anh sẽ sớm nhận một cái kết không tốt đẹp thôi, lời nói ra, bài viết ra không thể rút lại, hậu quả không thể thu hồi lại, nhưng anh có thể thay đổi nó thành kết quả tốt đẹp hơn, anh cố lên nhé, mọi người sẽ luôn in tưởng và bên anh", tài khoản Nguyễn Trần Thanh Thy chia sẻ.

Tài khoản Thu Thuy viết: "Điều gì xảy ra rồi không thể làm lại được, cố gắng sống tốt cuộc đời của mình là được anh ạ. Còn em tin vào luật nhân quả, những người sống không có tâm rồi sẽ chịu quả báo. Minh cố lên anh".

Đọc thêm