'Sao' nô nức xem show của Mr Đàm

(PLO) -Trong đêm diễn đầu tiên của “Diamond Show”, một số nghệ sỹ thân thiết của Mr Đàm đã đến ủng hộ tinh thần anh. Hầu hết các nghệ sỹ đang có lịch làm việc và khá bận rộn nên đều hẹn xem show của giọng ca “Tan vỡ” tại Hà Nội và một số khác vào đêm diễn ngày 2/10.
'Sao' nô nức xem show của Mr Đàm

Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ, Hoa hậu áo dài Kiều Khanh, Don Nguyễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, nghệ sỹ Kim Cương, ca sỹ Trọng Khương, doanh nhân Dương Quốc Nam, người mẫu Vũ Hoàng Việt… có mặt khá sớm để chiêm ngưỡng toàn cảnh liveshow của Mr.Đàm.

Bên trong hậu trường, các nhiếp ảnh đã hé lộ rất nhiều hình ảnh - là một bức tranh toàn cảnh về sự chuẩn bị trong hậu trường về tất cả các vấn đề về make-up, trang phục; kho phụ kiện; vũ công …của ekip “Diamond Show”.

Không khí hậu trường tuy náo nhiệt nhưng tất cả đều đã được sắp xếp, tính toán trước đó nhằm tiết kiệm thời gian và giúp vận hành trơn tru từ tiết mục đầu tiên cho đến hết chương trình.

Loạt hình ảnh hậu trường sẽ giúp khán giả cảm nhận được không khí làm việc tất bật của ekip và lực lượng vũ công lên đến hơn 130 người.

Trong đó, phục trang cho liveshow lên đến hơn con số 600. Về phần Mr Đàm, anh chuẩn bị gần 30 đôi giày và gần cả trăm bộ quần áo, phục trang để mặc trong liveshow lần này.