'Sao' nữ cao 1,45 m bị chồng bắt quả tang ngoại tình sắp cưới 'phi công trẻ'

Mari Yaguchi buộc phải ly hôn sau khi bị chồng bắt quả tang ngoại tình. Báo chí Nhật tiết lộ cô sắp cưới người tình sau khi bỏ chồng.

Tờ Phụ nữ Tuần san đưa tin Mari Yaguchi gặp vô vàn khó khăn trong sự nghiệp sau bê bối ngoại tình. Bỏ công việc sang một bên, Mari Yaguchi đã lên kế hoạch kết hôn lần thứ hai.

Đáng nói, “nửa kia” của cô không ai khác chính là người tình trẻ Umeda Kenzo. Hai người dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 6 này sau ba năm hẹn hò bí mật.

Nữ diễn viên 34 tuổi sắp cưới người tình trẻ.
Nữ diễn viên 34 tuổi sắp cưới người tình trẻ.

“Dù cha mẹ Umeda Kenzo kiên quyết phản đối hôn sự này nhưng họ đành chấp nhận vì sự cố chấp của cả hai”, một nguồn tin cho hay. Trước thông tin này, phía Mari Yaguchi phủ nhận: “Chưa có chuyện đó, mọi người đừng làm phiền cha mẹ anh ấy bằng những cuộc điện thoại xác nhận nữa”.

Mari Yaguchi sinh năm 1983, là ca sĩ, diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Cô từng gây chú ý nhờ các phim Nama Tamago, One Piece (Đảo hải tặc), Morning Cop.

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,45 m, Mari khiến cả giới giải trí ngưỡng mộ khi tuyên bố kết hôn với tài tử điển trai Masaya Nakamura cao 1,92 m vào năm 2011.

Cô ly hôn chồng sau khi bị bắt quả tang đang ân ái người tình ngay tại phòng ngủ.
Cô ly hôn chồng sau khi bị bắt quả tang đang ân ái người tình ngay tại phòng ngủ.

Nhưng hôn nhân chỉ kéo dài hai năm. Bê bối xảy ra vào tháng 5/2013. Tranh thủ vắng chồng, Yaguchi đã đưa người mẫu nam Kenzo Umeda về nhà. Trong lúc ân ái với người tình trẻ kém hai tuổi, Masaya về nhà và bắt quả tang tại trận.

“Lúc đó, anh ấy còn gọi điện thoại cho cha mẹ Mari. Bố mẹ cô ấy đã khóc ngất khi nhìn thấy con gái cùng người đàn ông lạ không mảnh vải che thân. Mẹ Mari quỳ xuống mong con rể tha thứ”, tờ Phụ nữ Tuần san tiết lộ.

Mari trong ngày cưới với tài tử điển trai cao 1,92 m.
Mari trong ngày cưới với tài tử điển trai cao 1,92 m.

Bê bối này đã kéo sự nghiệp Mari Yaguchi về con số không. Hàng loạt công ty giải trí, các hãng phim và đơn vị sản xuất âm nhạc gạch tên Mari Yaguchi. Cô gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Đọc thêm