'Sao' nữ mừng rơi nước mắt nhận tin vui về Minh Thuận

Nghệ sĩ Cát Phượng mừng đến rơi nước mắt khi nhận được tin từ em kết nghĩa của Minh Thuận.
'Sao' nữ mừng rơi nước mắt nhận tin vui về Minh Thuận

Chiều 5/9, nghệ sĩ Cát Phượng nhận được tin từ Hữu Bình (em kết nghĩa của Minh Thuận) cho biết nam ca sĩ đã tỉnh hẳn. Bác sĩ nói trình trạng tiến triển tốt. Hữu Bình còn chia sẻ, Minh Thuận đã giơ hai ngón tay hình tròn ra hiệu anh ổn. Anh vui và chảy nước mắt.

Từ hôm nghe tin Minh Thuận bị bệnh, Cát Phượng liên tục cầu nguyện để anh được tai qua nạn khỏi. Chiều nay, nữ nghệ sĩ nhận được tin, mừng đến phát khóc. Chị gửi lời cảm ơn khán giả đã cầu nguyện cho Minh Thuận suốt những ngày qua.

Không chỉ Cát Phượng, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè của Minh Thuận liên tục chia sẻ những cảm xúc về anh. Ai cũng nhận xét, anh là người hiền lành, tử tế, có tâm với nghề. Vì vậy, họ mong anh vượt qua cơn bạo bệnh để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Hôm qua, diễn viên Cát Tường, ca sĩ Phương Thanh đã được vào thăm Minh Thuận. Thời điểm đó, anh yếu nhưng vẫn còn tỉnh táo. Thậm chí, Minh Thuận còn viết giấy nói lời yêu thương Phương Thanh.

Minh Thuận nhập viện khoảng một tuần nay. Anh bị bệnh về phổi nhưng bác sĩ chưa đưa ra chẩn đoán cuối cùng. Những ngày vừa qua, sức khỏe của giọng ca Nỗi đau ngọt ngào đi xuống trầm trọng khiến mọi người lo lắng.

Đọc thêm