Sao nữ sinh đúng dịp 8/3 nhận cơn mưa lời chúc và quà 'khủng'

(PLVN) - Thanh Thảo, Mai Thu Huyền và Kim Cương đều là những sao nữ may mắn khi có ngày sinh đúng dịp quốc tế phụ nữ 8/3.

Thanh Thảo

Tối qua, giọng ca Búp bê đã được bạn bè và người thân tổ chức sinh nhật ấm cùng tại một nhà hàng ở trung tâm TP HCM. Bật mí về kế hoạch trong năm 2021, cô cho hay sẽ dành nhiều thời gian cho các dự án kinh doanh cũng như âm nhạc. 

"Đặc biệt là dự án âm nhạc đĩa than cùng với Class A Studio và nhạc sĩ Nguyễn Hà. Đây là dự án lớn, đẳng cấp và rất độc đáo trong sự nghiệp âm nhạc của Thanh Thảo. Tất cả các sản phẩm đều làm theo hình thức hi-end (các thiết bị âm thanh đỉnh cao nhằm tái tạo âm nhạc một cách trung thực nhất và quyến rũ người nghe nhất). Album này sẽ rất quý giá cho những ai theo dõi Thanh Thảo suốt 28 năm qua", cô chia sẻ.

"Bà mẹ một con" hạnh phúc khi nhận lời chúc và quà của mọi người. (Ảnh: FBNV)
"Bà mẹ một con" hạnh phúc khi nhận lời chúc và quà của mọi người. (Ảnh: FBNV) 

Mai Thu Huyền

Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm cũng có sinh ngày 8/3/1979. Mai Thu Huyền là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, trong những năm gần đầy cô bắt đầu theo đuổi vai trò CEO và nhà sản xuất phim.

Nhân dịp đón tuổi mới, Mai Thu Huyền tâm sự: "Phụ nữ đẹp chưa chắc đã hạnh phúc, nhưng phụ nữ hạnh phúc chắc chắn sẽ đẹp. Vì vậy, Mai Thu Huyền luôn tự tin nhận là mình đẹp bởi mình luôn hạnh phúc với những gì mình đang sở hữu: gia đình, công việc, sự nghiệp và đặc biệt là tình yêu thương của mọi người xung quanh dành cho mình".

Cũng trong cột mốc đáng nhớ, "bà mẹ hai con" đã ra mắt MV Pha lê tình yêu thay lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ Mai Thu Huyền trên con đường nghệ thuật nhé. (Ảnh: FBNV)
 Cũng trong cột mốc đáng nhớ, "bà mẹ hai con" đã ra mắt MV Pha lê tình yêu thay lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ Mai Thu Huyền trên con đường nghệ thuật nhé. (Ảnh: FBNV)

Kim Cương

Siêu mẫu Kim Cương có ngày sinh nhật là 8/3/1986, cô sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ. Nhân dịp tuổi mới của vợ, giọng ca Thà rằng như thế ngọt ngào gửi lời nhắn nhủ: "Một chút lãng mạn cho hôm nay, ngày quan trọng nhất của người Phúc yêu. Ngày đặc biệt chúc bà xã tuổi mới thành công mới, luôn

Kèm với đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bà xã trong khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho Kim Cương tại nhà riêng: "Đã 8/3 mà lại còn sinh nhật 8/3 nữa, lần này chi hơi đậm rồi nghe bà nhà... Nhớ giữ kỹ đó đừng có để bay theo gió mây rồi khóc nữa nha, lương ông xã có 10 triệu thôi đó".

Vợ bị mất nhẫn cưới nên nam ca sĩ mua tặng lại ngay viên kim cương to hơn.
Vợ bị mất nhẫn cưới nên nam ca sĩ mua tặng lại ngay viên kim cương to hơn.