Sao phim “Fast & Furious” qua đời do tai nạn thảm khốc

(PLO) - Thông tin nam diễn viên Paul Walker qua đời vào ngày 1/12 sau một tai nạn giao thông được các trang thông tin đăng tải trên khắp thế giới. Điều này đã khiến rất nhiều fan của anh cũng như series phim Fast and Furious vô cùng bàng hoàng, tiếc nuối.
Paul Walker qua đời ở tuổi 40
Paul Walker qua đời ở tuổi 40
Paul Walker tử nạn trên đường phố Santa Clarita, Bắc Los Angeles, Mỹ, chiều 30/11, khi chiếc xe thể thao Porsche mà anh cùng một người bạn ngồi trong mất lái và đâm vào gốc cây bốc cháy.
Chiếc xe Porsche GT do người bạn cầm lái gần như bị biến dạng hoàn toàn sau khi đâm vào cột điện.
Chiếc xe Porsche GT do người bạn cầm lái gần như bị biến dạng hoàn toàn sau khi đâm vào cột điện.
Theo những nhân chứng thuật lại, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe Porsche GT (do người bạn của Paul cầm lái) khi đang đi đã mất kiểm soát và đâm vào cột điện. Vì bị tai nạn khi đi với tốc độ cao, đầu xe biến dạng, các mảnh vỡ văng xa. Thi thể của Paul và người bạn kẹt lại trong xe.
Hình ảnh do nhân chứng chụp lại cho thấy chiếc xe ngay lập tức chìm trong lửa sau khi tài xế lạc tay lái đâm vào cột điện.
Hình ảnh do nhân chứng chụp lại cho thấy chiếc xe ngay lập tức chìm trong lửa sau khi tài xế lạc tay lái đâm vào cột điện.
Nhiều người ban đầu không tin Paul vĩnh viễn ra đi, khi các sao thi thoảng vẫn trở thành nạn nhân của những "luồng tin vịt". Mọi nỗi đau vỡ òa sau khi êkíp của Paul xác nhận đó là sự thật.
Thông tin tài tử "Fast and the Furious" qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp - từ Ludacri, Gabrielle Union, Rihanna... bàng hoàng, đau đớn tiếc thương.
Tay đua Tej Parker của loạt phim đua xe - nam diễn viên Ludacri - viết: “Tinh thần khiêm tốn là điều đầu tiên mọi người có thể thấy ở Paul. Anh luôn để lại dấu ấn ở bất cứ nơi đâu may mắn có sự hiện diện của anh. Chúng tôi như anh em và chỉ sinh cách nhau có một ngày. Từ giờ, anh sẽ vĩnh viễn nằm lại trong trái tim tất cả chúng tôi. Huyền thoại Paul Walker sẽ sống mãi. Hãy yên nghỉ”.
Một đồng nghiệp khác của Paul trong "Fast and the Furious" - nam diễn viên Tyrese Gibson - viết: "Trái tim tôi vô cùng đau đớn, không ai có thể khiến tôi tin đây là sự thật. Đức Chúa trời ơi, con cầu xin người hãy cho con một lời giải thích, con không thể hiểu. Trái tim tôi vỡ vụn, tôi không tin được đây lại là sự thật. Cầu nguyện cho cô con gái duy nhất và gia đình anh ấy". 
Gal Gardot, bạn diễn của Paul trong "Fast and Furious", đăng lại bức ảnh cô chụp cùng anh trên trang cá nhân và nghẹn ngào: "Hôm nay mất một người bạn thân thiết. Thật đột ngột và bi thảm... Không thể tin nổi... Paul là một người tuyệt vời với trái tim rộng mở và luôn ngập tràn niềm vui sống. Nẫu lòng vì anh ấy không còn ở bên chúng ta... Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh và cô con gái Meadow của anh. Yên nghỉ anh nhé. Mọi người luôn nhớ anh".
Hãng Universal Pictures - hãng phim đứng sau loạt bom tấn "Fast and the Furious" - đưa ra phát ngôn ngay sau khi nhận được tin sốc: “Mọi người ở Universal Pictures đều đau lòng. Paul thực sự là một trong những thành viên đáng quý và trân trọng nhất của gia đình hãng phim trong 14 năm qua. Mất mát này là nỗi đau lớn của chúng tôi, tất cả những ai liên quan tới Fast and Furious và với vô số người hâm mộ. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc và chân thành nhất tới gia đình Paul”.

Đọc thêm