'Sao' SNSD và bạn trai Jung Kyung Ho kỷ niệm 8 năm hẹn hò

(PLVN) - “Chân dài” của nhóm nhạc nữ đình đám và bạn trai đăng ảnh mừng 8 năm bên nhau.
'Sao' SNSD và bạn trai Jung Kyung Ho kỷ niệm 8 năm hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Jung Kyung Ho đăng ảnh bánh sinh nhật kèm dòng chữ: “Hoyoung và Aebong, hãy bên nhau lâu dài nhé!”.

Hình ảnh hai chú cún cưng trên bánh sinh nhật cũng như cách đặt tên chú chó Hoyoung được ghép từ “Ho” (tên nam diễn viên) và “Young” (tên của Sooyoung) đã chứng minh anh trân quý tình cảm của mình với bạn gái như thế nào.

Sooyoung và Jung Kyung Ho đăng ảnh kỷ niệm 8 năm bên nhau.
 Sooyoung và Jung Kyung Ho đăng ảnh kỷ niệm 8 năm bên nhau.

Trước đó, cả Sooyoung lẫn bạn trai liên tục đăng ảnh đời thường cùng 2 chú chó cưng này. Có thể thấy, cặp sao gián tiếp thể hiện tình cảm của mình qua nhiều bức ảnh khác nhau.

Cặp sao luôn ngầm thể hiện tình cảm khắng khít trên mạng xã hội.
  Cặp sao luôn ngầm thể hiện tình cảm khắng khít trên mạng xã hội.

Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò từ tháng 9/2012 nhưng chính thức công khai năm 2014 sau khi bị Dispatch “khui” hình ảnh thân mật.

8 năm bên nhau, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ vì những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào họ dành cho nhau. Thậm chí, Sooyoung cho biết trong suốt 8 năm yêu nhau, cả 2 chưa từng một lần cãi nhau. Trong khi đó, Jung Kyung Ho từng tiết lộ muốn về chung một nhà với Sooyoung, song anh sẵn sàng chờ đến khi bạn gái hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Cặp sao bị "khui" chuyện hẹn hò năm 2014.
 Cặp sao bị "khui" chuyện hẹn hò năm 2014.

Sooyoung sinh năm 1990 và bắt đầu tham gia vào làng giải trí năm 2002. 5 năm sau cô là một trong 9 thành viên của nhóm nhạc SNSD. Ngoài ca hát, Sooyoung còn tham gia đóng phim. Một số tác phẩm ghi dấu ấn của “chân dài” 9X có thể kể đến như: “Quý ông góc bếp”, “Phi vụ nữ quyền”, “Ký ức tội ác”…

Tình yêu của Sooyoung và Jung Kyung Ho được nhiều người ngưỡng mộ.
Tình yêu của Sooyoung và Jung Kyung Ho được nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn trai nữ thần tượng là Jung Kyung Ho. Anh sinh năm 1983 và được biết đến là con trai của đạo diễn Jung Eul Young. Nam tài tử cũng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn nhờ “Sorry, I love you”, “You’ll know”, “Tình yêu thuần khiết”, “When the devil calls your name”, “Prison Playbook” và gần đây nhất là “Hospital Playlist” (Những bác sĩ tài hoa).