Sao Việt hoảng hồn khi thành "bia" hứng vật thể lạ

Không ít nghệ sĩ Việt từng trải qua cảm giác thất kinh khi bỗng trở thành bia hứng các ‘vật thể lạ’ mà khán giả kém văn minh từ phía dưới sân khấu ném lên.
Sao Việt hoảng hồn khi thành "bia" hứng vật thể lạ
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng chia sẻ sau sự cố bị ném ly
Tuấn Hưng chia sẻ sau sự cố bị ném ly  
Clip Tuấn Hưng bị khán giả ném ly vào người khi đang đứng trên sân khấu một quán bar ở Nha Trang tối 16/12 vừa qua đang được cư dân mạng chia sẻ rất nhanh. Trong clip, có thể thấy do khán giả tràn lên sân khấu khiến đội ngũ bảo vệ làm việc rất khó khăn. Tuấn Hưng đã dừng hát, yêu cầu khán giả không “dồn lên sân khấu” để anh có thể tiếp tục biểu diễn tốt nhất và cũng giải tỏa bớt áp lực cho bảo vệ.
Đúng lúc đó, bất ngờ một chiếc ly thủy tinh được ném lên sân khấu. Tuấn Hưng phẫn nộ, truy hỏi người có hành động kém văn minh này. Anh nhắc đi nhắc lại: “Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào”. Khi một người đàn ông nhận mình ném ly, Tuấn Hưng muốn đi xuống để trực tiếp giải quyết. Sự việc dừng lại khi nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.
Những hình ảnh chụp từ clip ghi lại sự việc
Những hình ảnh chụp từ clip ghi lại sự việc 
Ngay sau sự cố, Tuấn Hưng bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân. Anh viết: “Buồn một chút. Sinh nghề tử nghiệp”. Chia sẻ với  PV , Tuấn Hưng nói: "Đó là chuyện không vui, không nên nhắc lại làm gì. Còn nếu nói, tôi chỉ có thể nói một kẻ giấu mặt hôm qua đã làm hỏng cuộc vui của mọi người. Lúc đó khán giả đang ‘máu’, tôi cũng ‘máu’ hát nhưng đã phải dừng lại. Tuấn Hưng xin gửi lời xin lỗi những khán giả tối ngày hôm qua".
Khổng Tú Quỳnh
Khi đọc thông tin về sự việc, Khổng Tú Quỳnh đã thể hiện sự ủng hộ với cách hành xử của đàn anh. Tuấn Hưng không phải người đầu tiên hứng chịu vật lạ từ phía khán giả ném lên sân khấu. Nhưng anh thuộc số ít sẵn sàng lên tiếng ngay tại ‘hiện trường’. 
Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Em hâm mộ anh Tuấn Hưng, hâm mộ luôn cách anh phản ứng như thế”. Khổng Tú Quỳnh còn tiết lộ sự việc tương tự hầu như ca sĩ, vũ công nào cũng từng trải qua.
Khổng Tú Quỳnh còn tiết lộ sự cố tương tự như Tuấn Hưng gặp, bởi hầu như ca sĩ, vũ công nào cũng từng trải qua
Khổng Tú Quỳnh còn tiết lộ sự cố tương tự như Tuấn Hưng gặp, bởi hầu như ca sĩ, vũ công nào cũng từng trải qua 
Nhân chuyện này, cô cũng chia sẻ với công chúng tai nạn tương tự khi biểu diễn. Khổng Tú Quỳnh kể: “Nhớ lần đó đi diễn, có một vị khách nam ngoắc tay kêu em xuống bàn chơi. Vì là khách nam nên em rất ngại và đang hát nên không xuống được nhưng vẫn cười với anh ấy. Vừa quay lưng lại, chuẩn bị nhảy động tác tiếp theo thì thấy một cái ly quăng lên trúng ngay bạn vũ công và nước trong ly thì vắng trúng em. Cảm giác lúc đó vừa sợ vừa tủi… Vừa tức nữa... Tay chân run rẩy luôn".
Cẩm Ly
Trước đây khá lâu, ca sĩ Cẩm Ly cũng là nạn nhân của khán giả quá khích. Cô kể lại, hồi đó đi diễn ở Bến Tre, đang hát thì bị khán giả quăng rắn trúng người. Sự việc bất ngờ khiến Cẩm Ly sợ hãi cứng đờ người rồi sau đó luống cuống không tiếp tục hát được. Đáng buồn hơn, khi cô đang ‘xanh mặt’ hoảng hốt, một nhóm phía dưới lại cười ồ lên.
Cẩm Ly từng cự tuyệt chương trình tổ chức theo kiểu "hát chuồng gà" vì sợ... khán giả
Cẩm Ly từng cự tuyệt chương trình tổ chức theo kiểu "hát chuồng gà" vì sợ... khán giả 
Việc này khiến Cẩm Ly có phần e dè mỗi khi nhận show, đặc biệt, cô gần như “cự tuyệt những chương trình tổ chức theo kiểu hát chuồng gà” bởi ca sĩ thấy: “Khán giả miệt vườn có những người dễ thương nhưng cũng có những người chơi trò quái ác mà mình không thể tưởng tượng nổi”.
Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn từng bị thương do bị khán giả ném 'vật lạ' trúng người.
Bùi Anh Tuấn từng bị thương do bị khán giả ném 'vật lạ' trúng người. 
Năm 2013, Bùi Anh Tuấn đăng tải một bức ảnh chụp lại một bên chân bị thương đang phải băng bó của mình. Nam ca sĩ giải thích trên tài khoản Facebook: "Diễn trên sân khấu, lần đầu tiên bị ném một vài thứ lên người, và cũng phải mỉm cười khi bị ngã. Cũng tủi nhưng vẫn cứ lủi thủi một mình đi về. Không ngờ là đau phết đấy chứ".
Nhóm HKT
Nhóm HKT từng là 'đệ nhất' lãnh nhật 'vật lạ' trên sân khấu Việt
Nhóm HKT từng là 'đệ nhất' lãnh nhật 'vật lạ' trên sân khấu Việt 
Dễ nhận ra HKT là nhóm nhạc thường xuyên hứng chịu ‘vật lạ’ trên sân khấu nhất. Trong rất nhiều chương trình biểu diễn, họ bị khán giả ném từ gạch, chai lọ cho đến mắm tôm, trứng thối, cà chua... Khác với nhiều nghệ sĩ phải dừng tiết mục hay hoảng hốt vì bị bất ngờ, HKT thường vẫn tiếp tục vừa hát vừa nhảy như chưa từng có vật gì bị ném lên.
Cẩm Ly từng cự tuyệt chương trình tổ chức theo kiểu hát chuồng gà vì sợ... khán giả

Đọc thêm