Sao Việt thi nhau cởi bạo để “hâm nóng” tên tuổi

(PLO) - Những người đẹp Việt sau thời gian chìm khuất trong vô vàn những tên tuổi mới trẻ đẹp, hot hơn muốn làm "nóng" hình ảnh của mình trở lại bằng cách bỏ bớt váy áo ngày càng nhiều. Đây có thể coi là công thức quen thuộc của showbiz Việt.
Người mẫu Cao Thùy Linh chụp ảnh nude với ngựa.
Người mẫu Cao Thùy Linh chụp ảnh nude với ngựa.
Cởi để “hâm nóng” tên tuổi
Không còn sang, chảnh, đài các với những ca khúc pop balad, cô ca sĩ đã bước sang tuổi 30 có vẻ hốt hoảng với thời gian nên đã cởi bạo trong những sự xuất hiện gần đây. 
Sau 9 năm kể từ khi đạt giải nhì Sao Mai 2005 và sau 8 năm ra album đầu tiên kết hợp với Hà Anh Tuấn “Ngày hát đôi”, Phương Linh không có nhiều dấu ấn đậm nét để lên top đầu. Thậm chí những ca khúc tinh tế của cô cũng không nhiều lượt nghe, xem bằng những bài hát nhàn nhạt của một số ca sĩ trẻ online mới nổi. 
Gần đây trong chương trình Bài hát yêu thích, nhiều người vô cùng ngạc nhiên với hình ảnh Phương Linh mặc váy xẻ cao vừa hát vừa nhảy rất táo bạo, gợi cảm ca khúc “Leave me alone”.
Chỉ cách đây vài hôm, cô ca sĩ này còn xuất hiện với bộ ảnh nude nóng bỏng. Đây là hình ảnh hiếm thấy của một cô ca sĩ có vẻ lạnh và chảnh. Phải chăng Phương Linh đang đi theo công thức của Thủy Tiên? 
Phương Linh cởi bạo trong bộ ảnh mới.
Phương Linh cởi bạo trong bộ ảnh mới. 
Thủy Tiên trải qua một thời gian dài vừa hát, vừa sáng tác với nhiều ca khúc cũng ấn tượng. Tuy nhiên chỉ có giọng hát và tài năng thôi không đủ để cô trở thành một cái tên hot như bây giờ. Thủy Tiên hậu thẩm mỹ và “cởi mở” mới thực sự rực rỡ trên sân khấu. “Một nửa” của danh thủ Công Vinh giờ đã trở thành cái tên hot của các show ca nhạc lớn, nhỏ.
Thủy Tiên có quá nhiều thứ mà các ca sĩ khác mơ ước như sự nghiệp, tiền bạc, hạnh phúc khi chịu thẩm mỹ và ăn mặc thoáng hơn. 
Thảm họa cởi
Tuy nhiên phải khẳng định rằng nếu không có chút tài năng và nỗ lực gì thì dù họ có cởi cũng chỉ “mua vui” cho khán giả “vài trống canh”, thậm chí “ăn đủ gạch đá” dư luận. 
Màn khoe vòng ba “nhức mắt” của siêu mẫu Hà Anh là một trong những sự kiện cởi gần đây khiến cộng đồng dậy sóng. Vượt xa cả màn vuốt ve vòng ba trong MV của ca sĩ Thủy Tiên, siêu mẫu 33 tuổi kéo tụt hẳn quần để lộ nguyên vị trí nhạy cảm. Dù cô cho đây là một “cuộc cách mạng” về giới hạn thì cũng đã nhận được cả “xe gạch đá”. Có những ý kiến nặng nề cho rằng vì cô chẳng có vòng 1 siêu bự để đọ và khoe ngực đã quá nhàm nên giờ chuyển sang lộ vòng ba.
Hà Anh luôn sexy tới "bỏng" mắt.
Hà Anh luôn sexy tới "bỏng" mắt. 
Chẳng ai có thể phủ nhận vẻ sexy của thân hình đồng hồ cát hoàn hảo của Hà Anh. Nhưng thiết nghĩ người mẫu đẹp để tôn vinh bộ quần áo chứ nhiệm vụ chính của họ đâu phải đẹp để khoe thân. 
Hành động cởi này được xem như là một bước hâm nóng hình ảnh dọn đường cho MV 18+ sắp ra mắt mà dự đoán là không được cấp phép mang tên "Put It On Me" của siêu mẫu này. 
Những hình ảnh phơi mình khoe thân trên bãi biển hay “cởi phăng áo” cách đây vài hôm của Hoa hậu Mai Phương Thúy bị những bình luận “tím mặt”. Một hoa hậu làm được bao nhiêu việc thiện một thời giờ chẳng hơn gì mấy cô người mẫu mới nổi chỉ mong cởi để lên báo.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cởi áo ở một bãi biển Hồng Kông.
Hoa hậu Mai Phương Thúy cởi  áo ở một bãi biển Hồng Kông. 
Showbiz Việt mới phong biệt danh mới trong năm ngựa cho người mẫu Cao Thùy Linh là “Cao ngựa”. Biệt danh xuất phát từ bộ ảnh khỏa thân chụp chung với ngựa nhái lại “thô thiển” bộ ảnh minh tinh Angelina Jolie chụp cùng ngựa của người mẫu họ Cao này. Một thời gian từ khóa “Cao ngựa” trở thành một từ hot trên mạng xuất phát từ bộ ảnh của chân dài này.
Chỉ cần để ý một chút, chúng ta sẽ thấy ngay công thức “cởi để hot” trở nên quen thuộc tới phát nhàm trong showbiz Việt. Trước khi ra phim mới, diễn viên tung một bộ ảnh siêu mát mẻ. Trước khi quay trở lại showbiz sau thời gian sinh con, ca sĩ tung bộ ảnh hở nhất có thể để lên phương tiện truyền thông. Hay lâu lâu chìm trong cả nghìn lớp sao trẻ, ca sĩ cũng cởi bạo khi lên sân khấu để làm nóng lại tên tuổi đã cũ kĩ....
Lắm khi cũng thấy bất nhẫn cho công thức “cởi để hot hơn” của showbiz Việt. Không ít trong số người đẹp ấy có tài năng nhưng muốn nổi hơn thì đành phải cởi vì chưa tìm ra cách nào hay và dễ hơn. 

Đọc thêm