Sau khi bị “chơi ngải”, MiA nỗ lực Chinh phục ước mơ

(PLO) - Được khán giả biết tới nhiều thông qua chương trình Gương mặt thân quen, cái tên MiA đã không còn xa lạ trên sóng truyền hình. Cô còn là một thí sinh ấn tượng trong chương trình Chinh phục ước mơ khi được ngôi sao Hàn Quốc Kang Min Hyun (nhóm CNBlue) dành “tình cảm đặc biệt”.
Sau khi bị “chơi ngải”, MiA nỗ lực Chinh phục ước mơ
MiA là 1 trong 6 thí sinh của đội Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế Chinh phục ước mơ diễn ra tại Hàn Quốc. Đây là một chương trình âm nhạc mang tầm khu vực, MiA cũng như các thí sinh của đội Việt Nam sẽ phải đấu với rất nhiều những đối thủ đáng gờm. Những cái tên có thể kể tới như  Kelly - Á quân cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty giải trí Hàn Quốc JYP, top 20 cuộc thi K Pop Star Hunt Singapore; Sarah - Top 3 cuộc thi tìm kiếm tài năng Malaysia, Top 20 Be a star; Ting - Top 12 cuộc thi Kpop star hunt, Jo Jo - người được coi là cỗ máy nhảy…
Tuy nhiên đây là cơ hội tuyệt vời cho cô ca sĩ trẻ đang trên con đường định hình tên tuổi MiA tỏa sáng. Lần xuất hiện này, ngoài giọng hát khá nội lực, MiA còn xây dựng một hình ảnh quyến rũ, hấp dẫn. Trong chương trình truyền hình thực tế này, MiA không chỉ nhận được những lời khen có cánh mà ngôi sao Kang Min Hyun còn dành cho cô ánh mắt tình cảm. 
Ngôi sao Hàn Quốc Kang Min Hyun (nhóm CNBlue).
Ngôi sao Hàn Quốc Kang Min Hyun (nhóm CNBlue).
MiA
 MiA
MiA được biết tới là học trò của đả nữ Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên do đầu quân cho công ty của Ngô Thanh Vân hơn 2 năm nhưng cô không xây dựng được cho mình một vị trí như đồng đội Nhóm 365. Theo MiA chia sẻ thì có lẽ phong cách Ngô Thanh Vân tạo dựng cho cô không còn phù hợp với thị hiếu giới trẻ nên cô mãi vẫn chưa để lại dấu ấn. 
Mia đã quyết định rời công ty của Ngô Thanh Vân để tìm con đường mới cho sự nghiệp và mong muốn nổi tiếng nhanh chóng. Thật buồn, sau khi rời công ty của Ngô Thanh Vân, cô chia sẻ trong một bài báo rằng bị một người nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lừa mất 500 triệu đồng nói là để lo công việc cho cô nhưng lại mất hút. Thậm chí cô còn cho biết mình như bị ma xui quỷ khiến, bị “chơi ngải” nói gì cũng tin nên nhờ ba má gửi tiền rồi đưa luôn cho người ta mà không đắn đo nhiều. 
Các thí sinh của Chinh phục ước mơ.
Các thí sinh của Chinh phục ước mơ. 
Liệu MiA có trở thành con át chủ bài của đội Việt Nam trong Chinh phục ước mơ để đấu với các thí sinh trong khu vực?Tập 2 Chinh phục ước mơ sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ tối nay 14/5. 

Đọc thêm