Sau lùm xùm, Hương Giang xin rút khỏi 'Hoa hậu Việt Nam 2020'

(PLVN) - Hoa hậu Hương Giang viết thư tay thông báo không xuất hiện trong các hoạt động sắp tới của “Hoa hậu Việt Nam 2020”.
Hương Giang xin rút khỏi “Hoa hậu Việt Nam 2020” sau những lùm xùm trên mạng xã hội.
Hương Giang xin rút khỏi “Hoa hậu Việt Nam 2020” sau những lùm xùm trên mạng xã hội.

Đêm thi Người đẹp biển - Du lịch Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 12/11 tới tại Vũng Tàu, Hương Giang sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Tuy nhiên, mới đây BTC đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo.

Trước đó, Hương Giang đã gặp phải những ồn ào trong nghề dẫn đến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng. Theo tâm thư, cô mong muốn dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và ổn định lại công việc.

"Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức, sẽ không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước những sự việc đã xảy ra trên mạng xã hội, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh lại bản thân mình. Hương Giang sẽ tạm dừng một số họat động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết”, người đẹp sinh năm 1991 viết.

Theo Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, anh lên ý tưởng cho tiết mục của Hương Giang với nhiều hiệu ứng, dàn dựng đặc biệt, trang phục cũng đã chuẩn bị và đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng như Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam rất thông cảm cho vấn đề của Hương Giang và mong cô sớm ổn định sức khỏe, tập trung vào công việc và các dự án cộng đồng sắp tới.

Chương trình cũng đã kịp thời thay đổi các tiết mục, hứa hẹn mang đến một đêm ấn tượng tại thành phố biển với sự tham gia của dàn sao: Thu Phương, Chi Pu, MTV, Isaac và các ca sĩ hải ngoại: Quang Lê, Nguyễn Hồng Nhung. Đặc biệt ca sĩ Minh Hằng sẽ đảm nhiệm vai trò Người dẫn chương trình cùng với MC Vĩnh Phú.

Đọc thêm