Sau ‘Vòng eo 56’, Ngọc Trinh được gì?

(PLO) - Mặc những lời bình luận không mấy thiện chí với “Vòng eo 56” thì rõ ràng Ngọc Trinh được rất nhiều. Không quá lời khi nói bộ phim về chính cuộc đời mình của Ngọc Trinh đã giúp “nữ hoàng nội y” bước lên một nấc thang mới.
Sau ‘Vòng eo 56’, Ngọc Trinh được gì?

Một phi vụ có lãi lớn của “nữ hoàng nội y”

Chỉ sau 5 ngày công chiếu, “Vòng eo 56” đã cán mốc doanh thu 15 tỷ đồng. Một con số không hề nhỏ với phim Việt. Nhất là Ngọc Trinh chỉ đầu từ có 8 tỷ đồng để làm phim. Như vậy chỉ trong 5 ngày phát hành phim về chính cuộc đời mình, không những NgọcTrinh được thỏa lòng mong ước mà còn mang về 7 tỷ đồng tiền lãi. Theo dự đoán thì “Vòng eo 56” sẽ còn tiếp tục cán mốc những con số hấp dẫn khác khi càng bị chê, càng đắt khách. 

Có rất nhiều lí do rất "giản dị" để khán giả kéo tới rạp xem phim của Ngọc Trinh. Không thể phủ nhận nhiều người xem phim vì tò mò xem cô Ngọc Trinh này trên phim thế nào, hay hay dở thì cũng phải tới rạp coi cho biết. Phụ nữ thì tới coi xem Ngọc Trinh lên phim có nuột nà đáng ghen tỵ thế không, xem Ngọc Trinh dở chiêu gì để “giật chồng” đại gia nhà người ta, xem Ngọc Trinh có “tài năng” gì mà đại gia tặng từ nhà tới xe tới cả nhà hàng hiệu… Nhiều cánh đàn ông thì đơn giản đi xem “Vòng eo 56” chỉ để ngắm ba vòng của “nữ hoàng nội y”… 

Thế nên càng ồn ào, càng tranh cãi, “Vòng eo 56” càng “hot” và Ngọc Trinh càng thu được nhiều tiền.

Ngọc Trinh rạng rỡ trong buổi ra mắt "Vòng eo 56"
Ngọc Trinh rạng rỡ trong buổi ra mắt  "Vòng eo 56"

Một chiến dịch làm hình ảnh hiệu quả

“Vòng eo 56” có thể coi là một thành công của Ngọc Trinh. Lần đầu người ta biết tới Ngọc Trinh là qua những tấm hình bikini cực nóng bỏng ở bể bơi với vòng 3 vuông vức đập vào mắt. Tiếp tục Ngọc Trinh bắt đầu nổi tai tiếng bằng những phát ngôn gây sốc kiểu “không tiền cạp đất mà ăn”, “yêu tôi tốn kém lắm”… Tóm lại Ngọc Trinh luôn xuất hiện với hình ảnh một cô người mẫu có thân hình nóng bỏng, tư duy khác người nhưng lại được đại gia chu cấp vì đẹp và ngoan.

Kiểu nổi tiếng của Ngọc Trinh khiến các kênh truyền hình chính thống ngại bị kiểm duyệt nên không thể để cô xuất hiện trên sóng. Làm sao có thể để một cô người mẫu có tư duy “lêch lạc” phát biểu trên sóng truyền hình quốc gia với hàng triệu khán giả? Chẳng lẽ mời Ngọc Trinh lên kể chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”?

Thế nhưng sau khi đại gia chi 8 tỷ làm phim cho Ngọc Trinh thì một chuyện đã khác. Khi chưa kịp công chiếu, Ngọc Trinh đã đoàng hoàng trở thành khách mời VTV với vai trò là một cô diễn viên kiêm nhà sản xuất của bộ phim “Vòng eo 56”. 

Những giọt nước mắt của Ngọc Trinh trên sóng truyền hình quốc gia trong chương trình Cà phê sáng của VTV3 và những lời bình luận của Nhà báo Lại Văn Sâm: “Mỗi con người đều có những cái riêng của mình mà nếu chúng ta không để ý, chúng ta không quan tâm, tìm hiểu, chúng ta đừng vội kết luận” đã làm bao người có thiện cảm với cô hơn. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của “nữ hoàng nội y” đã được “gột sạch” trong lần xuất hiện này. 

Tối hôm nay, Ngọc Trinh còn xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia với vai trò là khách mời trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ. Những hình ảnh hậu trường về những bước nhảy sexy của “nữ hoàng đồ lót” đã làm nhiều người nghĩ lại về việc ngoài khoe cơ thể, Ngọc Trinh có thể làm được nhiều hơn thế.

Sau “Vòng eo 56”, Ngọc Trinh đã được gọi là diễn viên, thậm chí sẽ có thể thêm danh xưng vũ công. Ngọc Trinh đã có cơ hội được nhìn nhận một cách nghiêm túc hơn là những phát ngôn “chệch chuẩn” về tình - tiền hay kiểu sống bám đại gia. Rõ ràng Ngọc Trinh “được ghi nhận” nhiều hơn sau “Vòng eo 56”. 

“Cuộc bỏ tiền dạo chơi” này của Ngọc Trinh đã mang lại cho cô nhiều hơn cả những con số tiền tỷ mà “Vòng eo 56” thu lời. 

Đọc thêm