Sẽ có 1 triệu người Việt đi du lịch y tế Hàn Quốc

(PLO) -Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam phối hợp với Cục xúc tiến du lịch thành phố Incheon mới tổ chức giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung và du lịch thành phố Incheon, du lịch y tế Hàn Quốc nói riêng tại TP HCM và Hà Nội.  
Đại diện Cục xúc tiến DL Incheon phát biểu chào mừng
Đại diện Cục xúc tiến DL Incheon phát biểu chào mừng

Nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Seoul, thành phố Incheon sở hữu sân bay quốc tế Incheon hiện đại và quy mô bậc nhất Châu Á, cùng những điểm tham quan mới mẻ, thú vị hấp dẫn du khách như khu đô thị mới Songdo, khu China Town duy nhất tại Hàn Quốc, khu vui chơi giải trí tại bán đảo Wolmi vv… hay những hoạt động trải nghiệm độc đáo như KPOP Concert, Pentaport Rock Concert, du lịch y tế một ngày vv…

Nhiều người dân Việt sang Hàn quốc kết hợp đi du lịch và chữa bệnh, làm đẹp
Nhiều người dân Việt sang Hàn quốc kết hợp đi du lịch và chữa bệnh, làm đẹp

Thành phố và Cục xúc tiến du lịch TP. Incheon mang đến nhiều tư liệu thú vị, nhiều sản phẩm hợp lý và chính sách hỗ trợ hấp dẫn để giới thiệu với các đối tác tại Việt Nam với mong muốn sẽ có nhiều sản phẩm du lịch mới tới với thành phố. 

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng giới thiệu nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm du lịch Y tế tại Hàn Quốc, các hình thức hỗ trợ đặc biệt cho những đơn vị đối tác triển khai sản phẩm mới này tại thị trường Việt Nam.

Du lịch y tế tới Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã có sự tăng trưởng vượt bậc đạt 266,510 người năm 2014, trong đó có hơn 3000 người Việt Nam với tốc độ phát triển trung bình hơn 30% một năm, dự kiến đến năm 2020 con số này sẽ cán mốc 1.000.000 lượt khách.

Nắm được nhu cầu của thị trường ngày càng lớn này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho ra mắt website cổng thông tin chuyên về du lịch y tế www.Visitmedicalkorea.com nhằm cung cấp cho du khách và các công ty du lịch thông tin chính xác và tin cậy nhất về các dịch vụ và sản phẩm du lịch y tế tại Hàn Quốc. Những thông tin liên quan tới việc hỗ trợ xây dựng sản phẩm cũng được cung cấp trong hội thảo. 

Trưởng đại diện KTO cho hay- Sẽ có 1 triệu người Việt đi du lịch y tế Hàn Quốc
Trưởng đại diện KTO cho hay- Sẽ có 1 triệu người Việt đi du lịch y tế Hàn Quốc

Tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết MOU hợp tác giữa Cục xúc tiến du lịch Thành phố Incheon và hãng hàng không Vietjet, qua đó hai bên cam kết sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ các công ty du lịch xây dựng sản phẩm du lịch mới tới thành phố Incheon. 

Trong 6 tháng đầu năm 2016, lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc tăng trưởng mạnh, dự kiến đến cuối tháng 6 sẽ đạt 112,746 lượt khách, tăng 40.4% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng 60,4% so với năm 2014.

Đọc thêm