Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm: Chuyện tình 8 năm đều dang dở

(PLVN) -Sau những lùm xùm tình cảm của Thiều Bảo Trâm dạo gần đây, cư dân mạng tìm ra sự trùng hợp đến bất ngờ với mối tình từng gây sốt một thời của Selena Gomez.

Ồn ào tình cảm không hề có dấu hiệu hạ nhiệt giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng gần đây khiến không ít người nhớ đến chuyện tình từng được bàn tán nhiều nhất showbiz một thời giữa "công chúa Disney" Selena Gomez và chàng "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber.

Mặc dù kẻ công khai, người được cho là giấu kín như bưng nhưng điểm chung lớn nhất giữa cả hai nữ ca sĩ là cái kết chẳng mấy viên mãn sau khi dành cả 8 năm thanh xuân cho một chàng trai, ai rồi cũng phải đi tìm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Selena Gomez: Chàng trai bên cạnh năm 18 tuổi nay an vui bên hạnh phúc mới

Bắt đầu hẹn hò năm 2010, khi đó Selena Gomez vừa tròn 18 tuổi còn Justin Bieber chỉ mới 16. Tưởng chừng đây sẽ là mối tình "gà bông" chóng vánh nhưng hàng loạt tin tức tái hợp rồi chia tay của cặp đôi này trong 8 năm kế đó đã khiến nhiều người đi từ bất ngờ đến "choáng váng".

Cặp đôi gây sốt với chuyện tình tuổi teen. (Ảnh: LATimes)
 Cặp đôi gây sốt với chuyện tình tuổi teen. (Ảnh: LATimes)

Chuyện tình cảm của Selena Gomez trôi qua đầy gian nan khi cô không nhận được sự ủng hộ từ người thân. Đặc biệt, bạn thân nhất của cô là Taylor Swift từng bày tỏ thái độ rất gay gắt, thậm chí "cạch mặt" Selena vì chọn quay lại với Justin vào năm 2014.

Mẹ nữ ca sĩ cũng kịch liệt phản đối và cho rằng Justin quá trẻ con. Tuy nhiên, tình yêu mãnh liệt đã khiến Selena cãi lời mẹ, khiến bà hủy theo dõi cô trên Instagram và thậm chí từng phải nhập viện vì căng thẳng. Điều này khiến nữ ca sĩ vướng phải không ít chỉ trích nhưng fan cặp đôi "Jelena" (tên mà fan đặt cho cặp đôi Selena và Justin) thì lại càng vững tin vào sự gắn bó của cả hai.

Selena từng hy sinh nhiều mối quan hệ, kể cả với mẹ ruột để ở bên Justin Bieber. (Ảnh: elle)
Selena từng hy sinh nhiều mối quan hệ, kể cả với mẹ ruột để ở bên Justin Bieber. (Ảnh: elle) 

Sau nhiều lần hợp tan tốn nhiều giấy mực của báo chí, tưởng cái kết đẹp đã đến nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi lại lần nữa rơi vào bế tắc. Tháng 7/2018, sau chia tay Selena, Justin xác nhận đang "yêu lại" cô bạn Hailey Baldwin trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Đến tháng 9/2018, nam ca sĩ và cô bạn thân đã chính thức về chung một nhà, đặt dấu chấm hết cho những ai vẫn còn hy vọng về sự tái hợp của "Jelena".

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã kết hôn năm 2018. (Ảnh: Billboard)
 Justin Bieber và Hailey Baldwin đã kết hôn năm 2018. (Ảnh: Billboard)

Thiều Bảo Trâm: Đồng hành 8 năm thanh xuân rồi dừng lại bằng hai từ "duyên phận"

Ở đầu bên đây thế giới, cặp đôi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chốn showbiz Việt lại có đôi chút khác biệt khi chưa một lần công khai chuyện tình cảm nhưng cũng có kết cục không khá gì hơn. Từ những ngày Sơn Tùng còn là cái tên mới trong làng nhạc Việt đến khi trở thành cái tên hot nhất như hiện nay, khán giả vẫn luôn tin rằng bên cạnh anh luôn có sự hiện diện của Thiều Bảo Trâm.

Cư dân mạng Việt Nam đều "ngầm hiểu" Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã bên nhau từ lâu.
Cư dân mạng Việt Nam đều "ngầm hiểu" Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã bên nhau từ lâu. 

Cặp đôi xuất hiện tin đồn tình cảm từ năm 2013. Dù kín tiếng nhưng những động thái tình cảm "nhỏ bé" của hai người luôn khiến dân tình ngưỡng mộ khi thỉnh thoảng tương tác với nhau trên mạng xã hội, liên tục xuất hiện những "tín hiệu" mặn nồng như diện đồ đôi, đi du lịch chung, chàng nhập hội "chỉ theo dõi mình em"...  Đến thời điểm hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với đối phương dù đã đi cùng nhau được gần một thập kỷ, nhưng lượng người hâm mộ cặp đôi vẫn đứng vào hàng nhất nhì Việt Nam.

Thế nhưng, những ngày gần đây, dân mạng bất ngờ đặt ra nghi vấn cả hai đã chia tay bởi sự xuất hiện của người thứ 3 với biệt danh "trà xanh" bí ẩn. Trong phản hồi mới nhất, Sơn Tùng cũng ngầm thừa nhận anh và "tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm đã hết "duyên phận" nên đành "đường ai nấy đi".

Hải Tú được cho là người đã xen giữa cặp đôi Tùng - Trâm. (Ảnh: FBNV)
Hải Tú được cho là người đã xen giữa cặp đôi Tùng - Trâm. (Ảnh: FBNV)

8 năm kết thúc chỉ bằng hai từ, Thiều Bảo Trâm nhận được sự đồng cảm, yêu thương lớn từ người hâm mộ thế nhưng cô lại chẳng có lập trường đón nhận. Khi Selena yêu Justin cả thế giới đều biết, còn khi Thiều Bảo Trâm yêu Sơn Tùng thì mọi thứ đều "chìm trong bóng tối".

Không hề được thừa nhận danh hiệu bạn gái, đến nay, mọi động thái từ yêu đương hay chia tay của cô đều phải chờ dân tình đồn đoán qua "nút follow" khi cả hai chính thức không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội nữa. Mọi lời ủng hộ nữ ca sĩ, chê trách "trà xanh" sau khi lùm xùm tan vỡ nổ ra cũng vì thế mà chịu không ít lời "phản pháo" ngược vì cho rằng mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng trước nay đều chỉ xoay quanh cụm từ "bạn gái tin đồn".

Lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng trong một bức ảnh.
 Lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng trong một bức ảnh.

Đồng hành cùng một người suốt 8 năm thanh xuân và rồi "tay trắng", tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Selena Gomez và Thiều Bảo Trâm đều đã sống trọn vẹn những năm thanh xuân của người con gái khi đã yêu và hy sinh hết lòng.

Đọc thêm