Shiloh Jolie-Pitt - biểu tượng LGBT tuổi teen năm 2020

(PLVN) - Giống như bố mẹ là Brad Pitt và Angelina Jolie, cuộc sống của Shilohcũng không "khuôn mẫu" như đa phần các trẻ em khác.
Shiloh Jolie-Pitt và mẹ Angelina Jolie. Ảnh: Getty Images.
Shiloh Jolie-Pitt và mẹ Angelina Jolie. Ảnh: Getty Images.

Từ nhỏ Shiloh đã hiểu rõ bản thân mình, ngay lập tức phá bỏ những định kiến và bất chấp những kỳ vọng về việc cô bé phải là ai và phải như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2008 với Oprah Winfrey, lần đầu tiên Brad Pitt chia sẻ nói cô bé muốn mọi người gọi bằng cái tên John hoặc Peter, lấy cảm hứng từ các nhân vật trong hoạt hình "Peter Pan".

Angelina Jolie chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair năm 2010 rằng Shiloh đã tìm hiểu về giới tính của mình từ khi mới có 3 tuổi. "Bé muốn thành con trai... Vì vậy, chúng tôi đã phải cắt tóc ngắn cho bé. Và Shiloh chỉ thích mặc quần áo của con trai...", nữ diễn viên nói.

Kể từ đó, Shiloh (năm nay 14 tuổi) đã trở thành biểu tượng LGBTQ + (là các chữ cái viết tắt của Lesbian (đồng tính luyến ái nữ), Gay (đồng tính luyến ái nam), Bisexual (song tính luyến ái), Transgender (chuyển giới) và Queer (có xu hướng tính dục và bản dạng giới khác biệt, hoặc không nhận định mình theo bất kỳ nhãn nào) hoặc Questioning (đang trong giai đoạn tìm hiểu bản thân) cho trẻ em trên toàn thế giới.

Shiloh Jolie-Pitt trên thảm đỏ cùng mẹ Angelina Jolie.
Shiloh Jolie-Pitt trên thảm đỏ cùng mẹ Angelina Jolie.

Thời gian đầu năm 2020 thực sự khó khăn đối với Shiloh khi phải chịu đựng các thủ thuật. Vào tháng 3, mẹ bé là Angelina Jolie đã viết cho tạp chí Time để tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ: "Tôi đã trải qua hai tháng trong thời gian và sau khi phẫu thuật của con gái cả Zakhara, và vài ngày trước đây, tôi đã chứng kiến con gái Shiloh phẫu thuật hông... Do đó, vào ngày như này, tôi muốn chúng ta trân trọng các cô gái. Chăm sóc họ nhiều hơn. Và biết rằng càng phát triển mạnh mẽ, họ sẽ càng khỏe mạnh và sẽ cống hiến nhiều hơn cho gia đình và cộng đồng”.

Cô không tiết lộ lý do tại sao Shiloh lại trải qua cuộc phẫu thuật. Vài ngày sau, Shiloh được chống nạng khi đi mua sắm cùng gia đình.

Shiloh Jolie-Pitt (thứ hai từ bên trái) cùng các anh chị em trên thảm đỏ buổi ra mắt phim của mẹ. Ảnh: Reuters.
 Shiloh Jolie-Pitt (thứ hai từ bên trái) cùng các anh chị em trên thảm đỏ buổi ra mắt phim của mẹ. Ảnh: Reuters.

Mặc dù Brad và Angelina đã có một cuộc chiến giành quyền nuôi con, nhưng may mắn là điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ riêng biệt của họ với Shiloh và những người con khác. Các anh chị em đều cách ly ở nhà cùng với  mẹ Angelina, còn bố Brad thường xuyên đến thăm.

Angelina đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn nói về bộ phim mới nhất của cô "The One and Only Ivan" rằng chính Shiloh là người đã giới thiệu cô với câu chuyện này.

"Shiloh đã nói với tôi nhiều năm trước rằng bé đã đọc một cuốn sách mà bé rất thích và muốn tôi đọc nó... Sau đó chúng tôi đã bình luận lý do tại sao Shiloh thích cuốn sách này", nữ diễn viên chia sẻ trong cuộc trò chuyện với ET cùng với bạn diễn Brooklynn Prince.

Và sau đó Angelina Jolie đã trở thành một trong những nhà sản xuất của bộ phim này.

Đọc thêm