Siêu mẫu gốc Việt cưới đại gia sau khi bỏ Thiên vương Lê Minh

Lễ cưới của siêu mẫu Lạc Cơ Nhi và doanh nhân Ian Chu diễn ra đơn giản với sự có mặt của 50 khách mời.
Siêu mẫu gốc Việt cưới đại gia sau khi bỏ Thiên vương Lê Minh

Lạc Cơ Nhi tái hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí Lễ cưới đơn giản của Lạc Cơ Nhi diễn ra tại Mỹ hôm 26/8 (theo giờ địa phương).

Tờ QQ đưa tin tối 26/8 (theo giờ địa phương), siêu mẫu Lạc Cơ Nhi và bạn trai Ian Chu tổ chức lễ cưới trên đồng cỏ ở California (Mỹ). Hôn lễ hai người có sự tham gia của 50 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm.

Lạc Cơ Nhi và ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu cơ công khai tình cảm vào đầu năm 2016. Cuối năm 2016, Ian Chu ngỏ lời cầu hôn với bạn gái nổi tiếng.

Nguồn tin từ HKChannel cho hay Ian Chu là đại gia trong giới kinh doanh thực phẩm hữu cơ. Xét về tài sản, ông vượt trội so với nam diễn viên Lê Minh.

Lạc Cơ Nhi trong ngày cưới. Ảnh: HKChannel.
Lạc Cơ Nhi trong ngày cưới. Ảnh: HKChannel.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng gửi lời chúc phúc Lạc Cơ Nhi tìm được bến đỗ mới sau cuộc tình đổ vỡ với Lê Minh.

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cao trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Cô bước chân vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng xứ Cảng thơm. 

Lạc Cơ Nhi và Thiên vương Hong Kong Lê Minh kết hôn bí mật năm 2008 tại Mỹ. Tuy nhiên cả hai ly hôn năm 2012. Họ rơi vào cuộc khẩu chiến vì vấn đề phân chia tài sản.

Cô tìm được bến đỗ mới sau chia tay Lê Minh. Lê Minh hiện vẫn độc thân.
Cô tìm được bến đỗ mới sau chia tay Lê Minh. Lê Minh hiện vẫn độc thân.

Nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi từng là chủ đề tốn giấy mực báo giới. Có thông tin cho biết Lê Minh chán chường khi vợ mãi không sinh em bé. Trong khi người nhà Lạc Cơ Nhi tiết lộ Thiên vương Hong Kong là người mê vật chất còn vợ lại trọng tình cảm.

Đây là lý do chính khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt. Lạc Cơ Nhi là người chủ động đệ đơn ly hôn. Sau chia tay, người đẹp 37 tuổi hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Năm 2014, cô vướng tin đồn kết hôn với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên lúc đó người đẹp đã phủ nhận: “Tôi chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, cũng không đọc tin tức trên mạng”.

Không gian cưới đơn giản của Lạc Cơ Nhi.
Không gian cưới đơn giản của Lạc Cơ Nhi.