Siêu mẫu Hà Anh tư vấn cách “tỏa sáng” cho Phạm Hương và Lan Khuê

(PLO) - Là một siêu mẫu quốc tế có nhiều năm "chinh chiến" tại "đấu trường" sắc đẹp trong nước và quốc tế, Hà Anh vừa chia sẻ những ý kiến hữu ích giúp hai hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê có thể “tỏa sáng” hơn trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu thế giới. 
Siêu mẫu Hà Anh tư vấn cách “tỏa sáng” cho Phạm Hương và Lan Khuê
Siêu mẫu Hà Anh là người gặt hái nhiều thành công trên làng thời trang quốc tế và từng có thời gian chỉ dẫn Phạm Hương trong chương trình Vietnam Next top model và Lan Khuê trong cuộc thi Người mẫu Quốc tế. Siêu mẫu giầu kinh nghiệm này nhận định cả Phạm Hương và Lan Khuê đều là những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế tính tới thời điểm này. 
Siêu mẫu Hà Anh
Siêu mẫu Hà Anh 
Cô chia sẻ rằng tiêu chí của hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh khá khác nhau nên cả hai thí sinh phải nắm bắt được tinh thần này để thể hiện bản thân xuất sắc nhất. 
Miss World có thông điệp là Hoà bình thế giới. Chính vì vậy Miss World yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tươi, hiền, nét mặt hiền và những hành vi chan hoà thân ái. Cuộc thi không đặt quá cao yếu tố chiều cao và các số đo thể hình. “Đặc biệt kể từ khi Miss World (con đẻ của Anh Quốc) bị các đất nước Châu Âu lên án ý nghĩa cuộc thi nhan sắc là đưa phụ nữ lên mổ xẻ sắc đẹp, cơ thể không khác nào đồ vật, hạ phẩm giá phụ nữ..., Miss World giờ đã bỏ hẳn màn thi áo tắm” – Hà Anh cho biết. 
Siêu mẫu đánh giá: “Dù mức độ hot và tính thương mại của cuộc thi này có thua hơn Miss Universe đôi chút, tuy nhiên danh hiệu "Hoa hậu thế giới" vẫn tồn tại cho đến ngày nay là danh hiệu lớn nhất hành tinh - có thể do tính chất lâu đời của nó. Nếu xét theo tiêu chí này thì những quốc gia dưới đây theo lựa chọn qua hình ảnh (gương mặt, nụ cười, chiều cao) sẽ là đối thủ của chúng ta: Bahamas, Bosnia, Brazil, Czech Republic, Ecuador, El Salvador, France, Lebanon, India, Turkey”. 
Lan Khuê là một thí sinh tiềm năng và Hà Anh luôn ủng hộ cô nhưng siêu mẫu khuyên Lan Khuê hãy luôn nở nụ cười thật dịu dàng và ngọt ngào. Đặc biệt Lan Khuê phải phát huy thế mạnh catwalk bằng những bước đi uyển chuyển và thanh lịch! 
Còn đối với Phạm Hương, Hà Anh cũng đưa ra những nhận định riêng về cuộc thi Hoa hậu Hoãn vũ thế giới và tư vấn nhiều thông tin hữu ích. 
“Miss Universe được sở hữu bởi Donald Trump và đài truyền hình NBC. Điều này nói lên tất cả. Miss Universe tìm kiếm một "sắc đẹp thương mại hoàn hảo". Một vẻ đẹp nóng bỏng, chiều cao nổi trội, các số đo cơ thể cực kỳ hấp dẫn. Hoa hậu phải có thần thái của một nữ hoàng gợi cảm và ánh mắt sắc lẹm.
Hãy tưởng tượng ra các cô gái của Victoria's Secret. Họ đều tự tin với những bước đi nảy lửa, nụ cười của một thiên thần và ánh mắt mê hoặc của một chú miêu. Miss Universe cũng cần có tác phong, giọng nói tự tin, sôi nổi, gợi cảm trong mọi lúc, bởi đừng quên, cô ấy là một sản phẩm thương mại hoàn hảo” – Hà Anh đánh giá.
Theo lựa chọn của siêu mẫu quốc tế 33 tuổi này thì các đối thủ đáng gờm của Phạm Hương chính là các người đẹp Australia, Venezuela, Italy, Jamaica, Thailand, Venezuela, USA, Tanzania, Columbia.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.
“Hương hãy đi những bước đi nóng bỏng, uyển chuyển, bước dài và cao. Phần thi áo tắm phải thật hot! Trang điểm theo phong cách nhấn đậm ở mắt và gò má, phủ ánh nâu đồng cho toàn cơ thể để tăng thêm phần sexy” – Siêu mẫu Hà Anh tư vấn cho Phạm Hương.
Hy vọng Lan Khuê và Phạm Hương sẽ đọc được những lời tư vấn hữu ích này và có thêm sự tham khảo cho đêm chung kết Miss World (19/12), Miss Universe (20/12) thành công.