Siêu mẫu Hạ Vy sắp mở trường đào tạo Hoa hậu

Không chỉ dừng lại ở việc mở các lớp đào tạo người mẫu, siêu mẫu Hạ Vy quyết tâm thực hiện ước mơ đã ấp ủ từ rất lâu: Mở trường đào tạo hoa hậu.
Siêu mẫu Hạ Vy sắp mở trường đào tạo Hoa hậu

Lớp học chỉnh sửa phom dáng của Hạ Vy khá nổi tiếng tại khu vực miền Bắc. Không chỉ dành cho những người có ước mơ trở thành người mẫu hay để tham gia các cuộc thi nhan sắc, ngay cả với những người bình thường cũng có thể tham gia các lớp học của Hạ Vy Model Agency bởi rất nhiều người trẻ đã được sửa dáng thành công, kể cả những “ca khó” như bị gù lưng, lệch vai, lệch trụ người hay vòng kiềng.

Mặc dù đã tạo được uy tín với các lớp đào tạo, chỉnh dáng tại công ty của mình nhiều năm qua, nhưng siêu mẫu Hạ Vy vẫn chưa từng thôi nghĩ về giấc mơ giúp các cô gái Việt chinh phục đỉnh cao nhan sắc một cách chuyên nghiệp mang tầm quốc tế.

Hạ Vy đã quyết định lên đường du học khoá đào tạo đạo diễn catwalk, đào tạo Hoa hậu và chỉnh sửa phom dáng theo chuẩn quốc tế. Ngoài Venezuela, Thái Lan cũng là một vương quốc hùng mạnh về người đẹp, hoa hậu khi liên tiếp lọt Top cao trong các cuộc thi nhan sắc thế giới và đây cũng là một trong những cái nôi khắt khe, chuyên nghiệp để nuôi dưỡng, đào tạo ra các thí sinh hoa hậu.

Hạ Vy lên đường du học.
Hạ Vy lên đường du học.

Hạ Vy đã lựa chọn Thái Lan cho khoá học nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của mình dù học phí khá cao. Việc phải thuê nhà sống một thời gian không ngắn tại xứ sở chùa Vàng cũng là một trong những khó khăn mà Hạ Vy gặp phải. Mặc dù được ông xã tháp tùng và ở cạnh trong những ngày đầu để giúp Hạ Vy ổn định cuộc sống nhưng cô vẫn cảm thấy khá lo lắng vì con gái út còn bé bỏng chưa quen xa mẹ dài ngày.

“Tôi có ba đứa con và đó là điều khiến tôi trăn trở nhất khi quyết định đi học như thế này. Nhưng cũng vì con, vì gia đình, và quan trọng nhất đó là đam mê của bản thân mà tôi quyết tâm lên đường đi học. Tôi không cho đây là sự hy sinh, đây là đỉnh cao cần chinh phục. Các cô gái người mẫu của chúng ta quá đẹp, nhưng họ lại chưa có được những kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, chính vì thế, tôi muốn là người chắp cánh những ước mơ ấy. Tôi tin, cùng với kinh nghiệm nhiều năm qua và kiến thức học được, tôi cùng với các cộng sự sẽ có một trường đào tạo hoa hậu thực thụ và chuyên nghiệp tại Việt Nam trong thời gian tới”.

Thời gian học tập của Hạ Vy tại Thái Lan kéo dài 6 tháng (3 tháng học tại trường và 3 tháng học online). Trước khi lên đường đi học, Hạ Vy cũng đã bổ sung cho mình vốn tiếng Anh để có thể trợ giúp tốt nhất khi tiếp nhận kiến thức trong khoá học.

Nhan sắc Việt Nam nói riêng và quy chuẩn về vẻ đẹp trên toàn thế giới nói chung đang lên ngôi và đòi hỏi ngày một cao hơn. Các giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế ngày càng hướng tới vẻ đẹp một cách toàn diện hơn. Chính vì vậy, Hạ Vy quyết tâm góp một môi trường đào tạo chuyên nghiệp để không chỉ đào tạo ra hoa hậu, người đẹp, mà ngay cả với người bình thường muốn có một dáng đi, dáng ngồi đẹp cũng có thể tìm đến trường học sắp mở của cô.

Đọc thêm