Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gửi khẩn cầu lên công an vì bị một Á khôi đe dọa?

(PLO) -  Trong đơn trình báo gửi đến công an, Võ Hoàng Yến tiết lộ người thuê giang hồ đe doạ cô là một Á khôi từng tổ chức cuộc thi hoa hậu dành cho những cô gái đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gửi khẩn cầu lên công an vì bị một Á khôi đe dọa?

Mới đây, bức thư cầu cứu của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trình báo lên công an bất ngờ được cư dân mạng truyền tay nhau và danh tính của người đe doạ cũng được nữ siêu mẫu tiết lộ.

Theo đó, người được cho là hăm doạ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam là Á khôi, chủ của một thẩm mỹ viện chuyên đưa những người trong showbiz sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Người này cũng từng tổ chức một cuộc thi hoa hậu dành cho những cô gái đã từng “đập đi xây lại”.

Trong thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến, người đẹp cho biết có ký hợp đồng với Á khôi này nhưng xảy ra một số hiểu lầm. Khi đang tìm hướng giải quyết thì chân dài bất ngờ nhận được tin nhắn đe doạ từ người này: “Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu”.

Trước đó, Á khôi còn kéo theo 7 giang hồ tới một khách sạn hăm dọa BTC của một cuộc thi người mẫu, yêu cầu không cho Thư Dung, học trò của bạn Siêu mẫu Việt Nam 2008, ngừng diễn và dùng vũ lực đe dọa Thư Dung phải trả tiền. Đồng thời trước khi rời đây, những người này còn nói người tiếp theo sẽ là Võ Hoàng Yến. Điều này đã làm ảnh hưởng đến tinh thần của người đẹp những ngày qua.

Thư khẩn cầu của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan công an.

Trong đơn, Võ Hoàng Yến cho hay từ khi nhận những tin nhắn đe doạ, cô luôn sống trong tâm trạng khủng hoảng tinh thần, phải nhập viện vì suy sụp sức khoẻ và không dám ra ngoài làm việc. Hiện, Á khôi này vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Võ Hoàng Yến suy sụp tinh thần vì bị Á khôi này đe doạ.