Sốc: Cô gái Mỹ liếm nhà vệ sinh máy bay bất chấp dịch bệnh COVID-19

(PLVN) - Nhiều người trên mạng xã hội (MXH) đã keo gọi tẩy chay trang cá nhân của Ava Louiise vì hành động "cực dại dột" giữa mùa dịch.
Hành động của Ava Louise bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.
Hành động của Ava Louise bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Ava Louiise có hơn 160.000 người theo dõi trên Instagram và 21.000 trên TikTok, trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi chia sẻ đoạn clip liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên Twitter vào ngày 14/3.

"Xin hãy chia sẻ video này để mọi người biết cách vệ sinh đúng cách", cô gái 22 tuổi đến từ Mỹ viết chú thích cùng từ khoá #coronachallenge.

Người bạn thân của Ava chia sẻ trên instagram rằng video được quay trên máy bay riêng của cô gái.

Người bạn thân của Ava chia sẻ trên instagram rằng video được quay trên máy bay riêng của cô gái.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát đã khiến hơn 93 người tử vong tại Mỹ, các biện pháp vệ sinh và giữ khoảng cách được khuyến cáo. Hành động của Ava nhận vô số chỉ trích của cư dân mạng và khiến mọi người không khỏi bức xúc và lên án gay gắt.

Một người bình luận: "Vâng, lại có thêm một trò dại dột ở một cấp độ khác".

Một người khác bình luận: "Tôi không thể xem lại lần nữa vì quá chán ghét".

Nhiều người kêu gọi report tài khoản của cô gái này. Không ít người nổi tiếng, có ảnh hưởng truyền thông như Meghan McCain đã đăng bài tẩy chay video của Louiise.

Trước "bão chỉ trích", Louiise không có thái độ hay hành động thể hiện sự hối lỗi. Trên trang cá nhân, cô vẫn liên tục chia sẻ các bài viết và video nói về thử thách của mình.

Trả lời Business Insider, Ava Louiise thừa nhận cô muốn nổi tiếng khi chia sẻ đoạn video liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên mạng xã hội. 

Đọc thêm