Sôi động cuộc thi Cua-rơ Nhí

Cuộc thi Cua-rơ Nhí vừa diễn ra tại SVĐ Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội). Dù thời tiết khá nóng bức, nhưng các bé vẫn vô cùng hào hứng đua xe thăng bằng và tham gia các khu vui chơi ở khu vận động và sáng tạo. 
Sôi động cuộc thi Cua-rơ Nhí

Các thí sinh tham gia vòng loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo để chọn ra các “cua-rơ nhí” chiến thắng bước vào vòng chung kết. Đường đua khá nhiều thử thách với nhiều chướng ngại vật, khiến cuộc đua của các em nhỏ trở nên vô cùng kịch tính, hấp dẫn, lôi cuốn không chỉ với các em nhỏ mà còn rất nhiều các bậc phụ huynh theo dõi. 

Cuộc thi Cua-rơ Nhí thực sự đã đem đến những trải nghiệm, những cảm xúc khó quên cho cả các em nhỏ. Hầu hết thí sinh đều tỏ ra vô cùng hào hứng với cuộc đua, đặc biệt là khi các bé vượt qua được chướng ngại vật, nhưng cũng có những thí sinh đã bật khóc khi cuộc đua còn chưa bắt đầu.

Vẻ ngộ nghĩnh của các bé trong cuộc đua cũng đem đến cho các bậc phụ huynh nhiều bất ngờ và những cảm xúc thú vị. Mặc dù ban tổ chức đã có đội ngũ hướng dẫn, chỉ đường nhưng nhiều bé còn nhỏ tuổi thường xuyên vượt khỏi đường đua, tạt ngang, thậm chí đang đi bé lại quay đầu lại một đoạn rồi mới đi tiếp…

Chứng kiến các tay đua nhí bứt phá, vượt chướng ngại vật không kém các vận động viên chuyên nghiệp, nhiều bậc phụ huynh phải thừa nhận rằng “cuộc đua quá hấp dẫn”, “thú vị quá”, “tuyệt vời”…

Bố của bé Trần Huy Anh (3 tuổi) – một thí sinh nhí tham gia Cua – rơ Nhí chia sẻ: “Không khí ngày hôm nay rất sôi động. Tôi thấy con mình rất hào hứng và năng nổ. Khi các con chuẩn bị đến đích, tôi thấy “nghẹt thở” rồi lại bật cười vì các bé sắp đến đích rồi mà lại dừng lại, không bạn nào đi tiếp qua đích để tìm người chiến thắng cả”.

Bà Đoàn Thị Hoà Bình, Trưởng ban tổ chức giải Cua-rơ Nhí chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bậc phụ huynh và em nhỏ. Chúng tôi tổ chức giải đua xe thăng bằng Cua-rơ Nhí với mong muốn tạo sân chơi vừa thú vị vừa bổ ích cho các em nhỏ, khuyến khích các bé vận động và rèn luyện thể chất ngay từ sớm để tạo thói quen và nền tảng sức khỏe, giúp bé có lối sống tích cực sau này. Bên cạnh đó cũng giúp trẻ phát triển sớm tư duy về tham gia giao thông an toàn và trang bị những kiến thức về giao thông. 

Ở lứa tuổi đầu đời, các bé rất cần được quan tâm chăm sóc và những hoạt động thể chất ngoài trời không chỉ giúp các bé khỏe, mà còn khiến các con tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp để các bé không dành thời gian quá nhiều cho các thiết bị smartphone”.

Đọc thêm