Sơn Tùng M-TP nói về người đàn ông thay đổi đời mình

Cảm xúc, vui tính và trượng phu là những gì mà nam ca sĩ người Thái Bình nhận xét về ông bầu Quang Huy.
Sơn Tùng M-TP nói về người đàn ông thay đổi đời mình
Cảm xúc, vui tính và trượng phu
- Sự nghiệp của Tùng đã thay đổi nhiều kể từ khi làm việc cùng nhạc sĩ Quang Huy. Điều gì đã khiến Tùng đặt niềm tin vào anh Huy?
Niềm tin là một thứ không dễ để có, tuy nhiên khi có những yếu tố cơ duyên gặp nhau tại những điểm chung nào đó thì niềm tin sẽ trở thành một thứ tự nhiên nó đến.
Tùng với anh Huy, tuy công việc khác nhau nhưng lại có tầm nhìn và khát khao rất giống nhau. Và một khi đã có cùng đích ngắm, cùng bước chung trên một con đường thì cả hai trở thành những người bạn đồng hành trên con đường nhiều chông gai.
Ở đó, anh Huy đặt niềm tin lên Tùng, Tùng đặt niềm tin lên anh Huy và hai anh em cùng bước đi.
Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy
Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy 
- Giữa Tùng và anh Huy có một khoảng cách không nhỏ về tuổi tác, vậy hai người đã làm việc với nhau như thế nào để không bị khoảng cách đó chi phối?
Tùng và anh Huy chọn cách đối thoại, trong văn phòng không xong thì ra chơi game, chơi game bàn không xong thì đi café, việc gì khó nói quá thì nhắn tin hoặc nói điện thoại. Nói chung, quan trọng là mục đích của 2 anh em là tìm ra hướng tốt nhất chứ không có sự bảo thủ của riêng.
Tùng biết thế mạnh của anh Huy là kinh nghiệm trận mạc, là sự bình tĩnh, còn anh Huy biết Tùng luôn tìm tòi luôn cập nhật. Thế nên, hai anh em dùng thế mạnh của mỗi người để bổ trợ cho nhau.
- Chỉ với 3 từ, Tùng sẽ miêu tả thế nào về người đàn ông này?
- Nhạc sĩ Quang Huy từng khẳng định rằng Tùng có một tiềm năng diễn xuất rất lớn, vậy Tùng sẽ tiếp tục thử sức với điện ảnh chứ?
Hiện nay công ty đã chuẩn bị kế hoạch điện ảnh cho Tùng vào 2016 và 2017, chưa thể tiết lộ gì nhiều nhưng có thể nói mỗi vai diễn đều là sự thay đổi hình ảnh một cách mạnh mẽ. Hy vọng, những sự thay đổi sẽ mang đến cảm xúc và trải nghiệm tốt cho khán giả của Tùng.
Luôn muốn “thử một lần cho biết”
Giọng ca người Thái Bình luôn muốn hướng tới những "lần đầu tiên" trong sự nghiệp.
Giọng ca người Thái Bình luôn muốn hướng tới những "lần đầu tiên" trong sự nghiệp. 
- Cảm xúc của Tùng thế nào sau khi dự án Âm thầm bên em sau khi ra mắt được đông đảo khán giả?
Nếu dung tính từ để tả thì chắc chẳng có từ nào trong từ điển có thể nói hết được sự hung phấn mà Tùng có được. Đó là sự phấn khích của sự liều lĩnh mà mình chọn đã cho mình quả ngọt, niềm vui không còn là từ sự thành công nữa mà nó là từ sự lựa chọn của mình, mình đã chiến thắng bản thân để dám quyết định đi một con đường có thêm rủi ro, để khi hái quả mình biết rằng quả đó có đầy đủ hương vị chứ không chỉ có vị ngọt đơn giản thuần khiết.
- Như từng chia sẻ, Tùng cùng ê kíp đang hướng đến những “lần đầu tiên” khác. Đây có phải là mục tiêu của Tùng trong thời gian tới?
Tùng thích mình trở thành một nghệ sĩ có thể tạo sự phấn khích cho khán giả, nên nếu những lần đầu tiên đấy nếu có thể tạo cho khán giả của mình sự cảm hứng thì cho dù nó rủi ro đến đâu Tùng và ekip của mình cũng sẵn sàng “thử một lần cho biết” mà không sợ sệt nếu thất bại xảy ra.
- Thực hiện một điều gì đó “lần đầu tiên” cũng đồng nghĩa với việc Tùng sẽ phải làm người tiên phong, điều này áp lực như thế nào đối với Tùng?
Chẳng có áp lực gì lớn, Tùng làm tất cả những lần đầu tiên đấy là để cống hiến cho khán giả chứ không phải để dẫn đầu so sánh chạy đua. Áp lực duy nhất của Tùng là lao động, lao động và lao động. Tuy ít chạy show nhưng lịch làm việc của Tùng và ekip, lịch tập thể lực, sáng tác luôn kín.
- Trong số những “lần đầu tiên” kể từ khi đi hát, lần nào có ý nghĩa với Tùng nhất?
Đã là lần đầu tiên thì nó luôn có dấu ấn khó phai đối với mình và ý nghĩa thì luôn trọn vẹn. Tùng sẽ không chọn lần đầu tiên ý nghĩa nhất, để sẽ luôn muốn đi tìm nó dung nó làm động lực dấn than vào những lần đầu tiên mới nữa xem có gặp được lần ý nghĩa nhất không.
Sơn Tùng thừa nhận mình thành công nhờ may mắn.
- Tùng có nhớ về ca khúc đầu tiên mà mình sáng tác?
Đó là 1 ca khúc rất buồn cười, rất ngây ngô Tùng viết năm lớp 10. Cũng chưa có tựa đề chính thức, cũng chưa từng được ghi âm chỉn chu đầy đủ. Nhưng sự ngây ngô buồn cười đó rất có giá trị với Tùng, vì nó đã dẫn bước Tùng đến ngày hôm nay.
- 21 tuổi, Tùng đã đạt được những thứ mà nhiều ca sĩ dù đi hát lâu năm cũng không có được. Theo Tùng thì điều gì đã giúp Tùng có được thành công ngày hôm nay?
Tất cả sự thành công đều có yếu tố may mắn, Tùng may mắn vì mình có những anh em ekip tốt, may mắn vì mình có những cơ hội để dễ dàng toả sáng, nhờ đó mà những dấu ấn cá nhân, những tố chất khác biệt của mình có được sự phát huy mạnh nhất.
- Thành công sớm cũng mang đến không ít áp lực và cả căng thẳng, Tùng đã vượt qua những khoảng thời gian mệt mỏi như thế nào?
Tùng rất chăm lo cho bản thân mình, ăn uống ngủ nghỉ đều cố gắng điều độ, tập thể dụng đều đặn. Và Tùng rất thích dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn… Đó là những hoạt động thường ngày giúp mình cân bằng rất tốt nên căng thẳng đến với Tùng thường chỉ ở bên mình chưa đầy nửa giờ đồng hồ.
- Cảm ơn Sơn Tùng về những chia sẻ!
Sơn Tùng và ông bầu Quang Huy