Song Joong Ki bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng Song Hye Kyo

(PLVN) - Cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo – Song Joong Ki đang được truyền thông chú ý. Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng Song Hye Kyo đập tan tin đồn ly hôn.

Trong bức ảnh, Song Joong Ki ôm bà xã rất tình tứ, cả hai mỉm cười thật hạnh phúc. Bức ảnh đăng trên trang cá nhân của nam diễn viên đã xoa dịu dư luận. 

Song Joong Ki bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng Song Hye Kyo đập tan tin đồn ly hôn.
 Song Joong Ki bất ngờ đăng ảnh tình tứ cùng Song Hye Kyo đập tan tin đồn ly hôn.

 Trước đó, Song Joong Ki đã thả tim một bức ảnh của Song Hye Kyo trên Instagram. Động thái mới của Song Joong Ki giữa tin đồn ly hôn đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Trước đó, Song Joong Ki cũng đã thả tim một bức ảnh của bà xã Song Hye Kyo trên Instagram.
 Trước đó, Song Joong Ki cũng đã thả tim một bức ảnh của bà xã Song Hye Kyo trên Instagram.

Trước đó, trên mạng xã hội xứ Hàn lan truyền thông tin Song Joong Ki ngoại tình với bạn diễn Kim Ok Bin trong bộ phim sắp ra mắt vào tháng 5 là "Asadal Chronicles". Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Song Hye Kyo quyết định ly hôn.

Kim Ok Bin được cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cặp diễn viên Song-Song.
Kim Ok Bin được cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cặp diễn viên Song-Song.

Cụ thể, cư dân mạng cho biết Song Joong Ki và Kim Ok Bin từng hẹn hò tại Sokcho, tỉnh Gangwon. Cả hai thường tranh thủ lúc nghỉ ngơi khi quay phim để ở bên cạnh nhau. Song Joong Ki có mua cho mình 1 căn nhà riêng để sống chung với các cô gái khác và hiện tại là nữ diễn viên này. Trong ngày Valentine họ hẹn hò tại nhà hàng bánh ngọt cao cấp Taegeukdang.

Đọc thêm