Song Joong Ki hò hẹn người đẹp mới?

Công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phản hồi trước thông tin nam diễn viên của “Hậu duệ Mặt trời” đang hò hẹn với một nữ luật sư sau một năm ly hôn với Song Hye Kyo.

Thông tin Song Joong Ki đang hò hẹn bí mật với một nữ luật sư được các trang tin của Hàn Quốc và Trung Quốc đăng tải trong hôm nay 11/6. Thông tin này xuất hiện khi một nữ luật sư làm việc ở công ty luật bị rò rỉ qua điện thoại và tin đồn hò hẹn của Song Joong Ki bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nguồn tin còn cho rằng thông tin cá nhân của nữ luật sư - người được cho là bạn gái hiện tại của Song Joong Ki cũng đã bị lộ.

Song Joong Ki phủ nhận hò hẹn với nữ luật sư sau 1 năm ly hôn - 1

Song Joong Ki phủ nhận thông tin anh đang hò hẹn với một nữ luật sư sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo. 

Song Joong Ki mới ly hôn với Song Hye Kyo vào tháng 6 năm ngoái sau 20 năm tháng làm đám cưới. Cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ sau 1 tháng nộp đơn lên toà án. Sau thông báo ly dị, nam diễn viên của “Hậu duệ Mặt trời” tập trung hoàn toàn cho công việc, không xuất hiện tại các sự kiện hay trả lời phỏng vấn của bất kỳ tờ báo nào.

Trước tin đồn hò hẹn với nữ luật sư, chiều nay 11/6, công ty History D&C - đại diện cho Song Joong Ki đã lên tiếng: “Gần đây có nhiều tin đồn tình cảm liên quan tới Song Joong Ki, chúng tôi đã kiểm tra và khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. Hiện tại, Song Joong Ki đang bận rộn thực hiện các lịch trình. Mới đây, anh ấy đã phải rút khỏi một dự án phim cũng vì lý do này”.

Song Joong Ki phủ nhận hò hẹn với nữ luật sư sau 1 năm ly hôn - 2

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki được công ty quản lý công bố vào tháng 6/2020. 

Năm ngoái, Song Joong Ki đã cùng với đoàn làm phim “Bogota” tới Colombia để quay phim. Song, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, anh và các đồng nghiệp phải quay về Hàn Quốc từ tháng 3 vừa rồi. Cũng do dịch bệnh, lịch tham gia một vài bộ phim khác của anh cũng bị ảnh hưởng. Sắp tới, anh sẽ tập trung vào lịch quảng cáo cho bộ phim “Space Sweepers”.

Song Joong Ki nổi tiếng từ bộ phim truyền hình cổ trang “Sungkyunkwan Scandal” (2010) và chương trình giải trí “Running Man”. Tuy nhiên, phải tới khi anh tham gia bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” vào năm 2016 cùng Song Hye Kyo, cái tên Song Joong Ki mới nổi khắp châu Á. Song Joong Ki từng lọt danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào năm 2013, 2017 và 2018.