Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn

Nam diễn viên xứ Hàn cười rất tươi khi gặp phóng viên và người hâm mộ tại sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc, để bay sang Brunei thực hiện các cảnh quay kế tiếp trong bộ phim “The Chronicles of Aseudal”, hôm qua, 24/2. 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào năm 2017 sau gần 2 năm hò hẹn. Họ bén duyên từ bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”. Sau đám cưới, họ trở thành một trong những cặp tình nhân quyền lực và nổi tiếng nhất làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng nên người hâm mộ và truyền thông càng quan tâm.

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn - 1
Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn - 2

Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc, cuối tuần vừa rồi. 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ tung tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt hôn nhân sau 2 năm chung sống khiến fan vô cùng lo lắng. Mặc dù công ty quản lý của cặp sao đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng những khán giả hâm mộ vẫn rất quan tâm tới hai người.

Cuối tuần vừa rồi, xuất hiện tại sân bay, Song Joong Ki nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện trực tiếp sau tin đồn thất thiệt. “Ông xã” của Song Hye Kyo ăn mặc khá đơn giản với áo sơ mi, áo len giữ ấm bên ngoài và sau cùng là chiếc áo phao ấm áp. Để giữ mái tóc dài của mình, nam diễn viên còn đội thêm mũ lưỡi trai bên ngoài. Tâm trạng của Song Joong Ki rất vui vẻ, anh chào và vẫy tay với phóng viên.

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn - 3
Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn - 4

Nam diễn viên nổi tiếng tỏ ra khá vui vẻ và thân thiện với truyền thông.

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn - 5

Anh dường như không bị ảnh hưởng bởi tin đồn ly dị với Song Hye Kyo

Tuần trước, Song Hye Kyo cũng xuất hiện vui vẻ và thân thiện tại sân bay Incheon. Cô tỏ ra khá bình tĩnh trước bão tin đồn mà truyền thông Trung Quốc tung ra. Nữ diễn viên của “Ngôi nhà hạnh phúc” mới đây cũng thông báo sẽ nghỉ đóng phim trong năm nay để tập trung chăm sóc gia đình. Người hâm mộ tin rằng, mỹ nhân xứ Hàn đã lên kế hoạch sinh con bởi tuổi tác cũng không còn trẻ.