'Sốt' với phát ngôn của Chi Pu; Lời ngôn tình Karik dành cho Miu Lê; Đan Trường gọi Việt Hương là mẹ bất chấp tuổi tác

(PLVN) - Chi Pu nhận định nếu thấy mình hát dở thì đã không trở thành ca sĩ; Karik viết lời ngôn tình, đăng kèm ảnh Miu Lê; Đan Trường gọi Việt Hương là mẹ dù bằng tuổi nhau...

Chi Pu: Nếu thấy mình hát dở thì đã không trở thành ca sĩ

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu nói của Chi Pu về quan điểm âm nhạc khi trả lời phỏng vấn báo chí. Theo đó nữ ca sĩ nhận định: “Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe.”

Câu nói của Chi Pu đã xuất hiện khá lâu và mới gây sốt trở lại. Cũng trong buổi phỏng vấn này, cô chia sẻ thêm về quan điểm giọng hát và âm nhạc. Theo Chi Pu, giọng hát của mình sẽ có người mê, người lại không tùy thuộc vào sở thích khán giả.

Chi Pu vẫn luôn kiên định trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)
 Chi Pu vẫn luôn kiên định trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)

"Tôi chia sẻ thật lòng là những lời tiêu cực như “đừng hát nữa” hay “im đi” chỉ xảy ra trên mạng thôi. Còn khi đối diện nhau, khán giả vẫn hát và nhảy cùng tôi. Tôi sẽ trân trọng những điều thực tế hơn là bị ảnh hưởng bởi những thứ ảo trên mạng.”

Chia sẻ của Chi Pu ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng ai cũng có đam mê, thích hát nhưng không có khả năng thì chỉ nên dừng lại ở chữ yêu đừng cố làm ca sĩ. Bởi khán giả nhận định ca sĩ không chỉ cần đam mê mà còn cả tài năng, việc Chi Pu làm là đang không tôn trọng những nghệ sĩ chân chính khác.

Nhiều người cho rằng cô nên làm hot girl thì hợp hơn. (Ảnh: FBNV)
Nhiều người cho rằng cô nên làm hot girl thì hợp hơn. (Ảnh: FBNV) 

Karik viết lời ngôn tình, đăng kèm ảnh Miu Lê

Giữa khuya, Karik đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh chụp cùng Miu Lê. Đáng nói hơn, bức ảnh mờ mờ ảo ảo của cặp đôi còn khiến fan phải “đoán già đoán non” bởi dòng trạng thái đầy ẩn ý của nam rapper. Kèm theo bức hình, anh viết: “Em nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu, cứ mặc định anh là thằng tệ bạc. Thừa biết hạnh phúc của em là kim cương nhưng lại không thể trở thành người chế tác.”

Tuy nhiên cư dân mạng lại tập trung vào người xuất hiện cùng anh - nữ ca sĩ Miu Lê. Trước đó, nghi vấn tình cảm của cả hai cũng từng nhiều lần khiến fan phải “đứng ngồi không yên”. Dù không rõ liệu Karik có đang muốn nhắn nhủ “người thương” một thời điều gì hay không, thế nhưng cư dân mạng vẫn cứ thế mạnh dạn “đẩy thuyền” cho cặp đôi. 

Bức ảnh Karik chụp cùng Miu Lê được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: FB NV)
Bức ảnh Karik chụp cùng Miu Lê được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: FB NV)  

Bài đăng của Karik đã nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích với hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết người hâm mộ đều mong muốn cả hai yêu nhau, có thể thành cặp và công khai cho fan biết. 

Đan Trường gọi Việt Hương là mẹ dù bằng tuổi nhau

Tại chương trình "Cơ hội đổi đời" tuần này, Đan Trường bộc bạch rằng chính việc Việt Hương làm MC chương trình này đã khiến tôi muốn tham gia vì giữa tôi và Việt Hương có một sự gắn kết, nhân duyên vô cùng đặc biệt mà người ngoài không thấy được".

Việt Hương nghe Đan Trường nói vậy liền tiết lộ đôi điều. Cô chia sẻ: "Mặc dù cả tôi và Đan Trường đều bằng tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng nhan sắc của Đan Trường lại hơn tôi rất nhiều. Hồi xưa, khi Đan Trường chưa có gia đình, mỗi lần đi diễn cùng tôi và ca sĩ Thanh Thảo, Đan Trường luôn được hai đứa tôi chăm sóc nhiều nhất. Chắc cũng vì đều đó mà cả tôi lẫn Thanh Thảo được Đan Trường gọi là mẹ luôn dù tôi bằng tuổi Đan Trường. Tôi làm mẹ nhỏ, còn ca sĩ Thanh Thảo làm mẹ lớn."

Việt Hương - Đan Trường là 2 người bạn thân thiết từ thủa hàn vi.
 Việt Hương - Đan Trường là 2 người bạn thân thiết từ thủa hàn vi.

Trên sân khấu, Việt Hương và Nam Thư còn tranh nhau hôn Đan Trường để thể hiện tình yêu của mình với anh trước hàng trăm khán giả ở Đà Lạt. Việt Hương thậm chí còn nói: "Đối với tôi, Đan Trường là đồ kiểng, là hàng dễ vỡ và rất mong manh".

Đan Trường, Việt Hương, Nam Thư và thủ môn đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Lại Thị Tuyết cùng tham gia chương trình để giúp đỡ người nghèo.
Đan Trường, Việt Hương, Nam Thư và thủ môn đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Lại Thị Tuyết cùng tham gia chương trình để giúp đỡ người nghèo. 

Đọc thêm