Style chuẩn chỉ của 'bạn gái tin đồn' Noo Phước Thịnh

(PLO) -Dương Tú Anh có phong cách street style vô cùng đơn giản nhưng luôn cuốn hút.
 
Style chuẩn chỉ của 'bạn gái tin đồn' Noo Phước Thịnh

Mới đây, Á hậu Dương Tú Anh đã khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi công khai bức ảnh chụp thân mật cùng Noo Phước Thịnh trên Facebook cá nhân với tựa đề: "Ra mắt gia đình hai họ".

khong chi dat tay nhau di cho, a hau tu anh va noo phuoc thinh con gap go me cua nhau - 1

Chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Không những vậy, mỗi lần xuất hiện cùng nhau trước đây tại sự kiện, Tú Anh và nam ca sĩ không ngần ngại có nhiều cử chỉ thân mật làm dấy lên tin đồn á hậu là người yêu của giọng ca "Cause I Love You".

Ngoài trang phục thảm đỏ lộng lẫy, quyến rũ, Tú Anh của đời thường rất giản dị nhưng vẫn đủ cuốn hút. Cùng học tập phong cách street style trẻ trung của "bạn gái tin đồn" Noo Phước Thịnh nào!

Không ồn ào với cuộc sống đời tư chính là cách mà Tú Anh xây dựng hình ảnh cho bản thân. Nếu như khi đi event, cô tỏa sáng với váy áo nổi bật, sexy bao nhiêu thì style hàng ngày của người đẹp lại giản đơn bấy nhiêu. Những sắc màu cơ bản được người đẹp thường xuyên sử dụng mỗi khi đi dạo chơi.

tu anh dep diu dang nhu doa hoa hong bach tai su kien - 1

Tú Anh khoe góc nghiêng hút hồn với cách trang điểm nhẹ nhàng, khuyên tai bản to là điểm nhấn giúp sáng bừng khuôn mặt cho cô nàng.

Đi theo phong cách dịu dàng và nữ tính nên không có gì khó hiểu khi cô thường xuyên diện những chiếc váy xòe bay bổng, mềm mại. Giày cao gót sắc trắng tiệp màu trang phục càng tăng thêm vẻ tinh khôi cho ngoại hình. Bên cạnh đó, chiếc túi xách đen chính là điểm nhấn sang trọng.

Áo tank-top đơn giản mix với quần short và sneaker giúp người đẹp khoe đôi chân dài miên man mà bất cứ cô nàng nào cũng ao ước.

Những ngày se lạnh,Tú Anh diện nguyên một "cây đen" dạo phố với những item dễ tìm như áo khoác dáng dài mix áo thun và quần jeans rách.

Ngoài những món đồ "bánh bèo" thì "người yêu tin đồn" Noo Phước Thịnh còn ưu tiên các trang phục năng động như chân váy jeans một hàng cúc mang hơi thở cổ điển đi cùng áo thun basic và giày gót vuông.

Chiếc áo trễ vai gợi cảm phối với quần short giúp người đẹp khoe nước da trắng nõn và đôi chân dài khi đi biển.

Váy hở lưng được thiết kế trên chất liệu voan mềm mại giúp chân dài khéo khoe tấm lưng trần hút mắt trên bãi biển.

Nếu không diện màu đen thì Dương Tú Anh sẽ "làm bạn" cùng gam màu trắng hoặc nude. Phong cách công sở được cô áp dụng sành sỏi gồm áo blazer, quần jeans và giày cao gót màu nude.

Chân váy dập ly màu ánh kim được người đẹp nhanh chóng cập nhật và ứng dụng sành sỏi vào street style thường ngày. 

Cô thường xuyên mặc đồ đen và chọn những chiếc áo khoác có sắc màu trung tính như màu xanh quân đội giống trong hình.

Chiếc túi Dior nhỏ xinh chính là điểm nhấn đắt giá cho set đồ đen năng động của Tú Anh.

tu-anh7-

Khi đi dự sự kiện, Á hậu Tú Anh diện chiếc váy dạ hội màu vàng đồng, thiết kế cúp ngực cực kỳ gợi cảm. Cách trang điểm trong trẻo và không quá cầu kỳ giúp tôn vinh vẻ đẹp thuần Việt của cô.