Sự thật chuyện Trường Giang "cạo trọc" vì trục trặc với Nhã Phương

Nhiều thông tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương hiện tại đã "đường ai nấy đi".
Sự thật chuyện Trường Giang "cạo trọc" vì trục trặc với Nhã Phương

Thời gian gần đây, showbiz "dậy sóng" vì chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em. Người đẹp sinh năm 1996 đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và diễn viên hài xứ Quảng diễn ra trong vòng 30 ngày hồi đầu năm nay, khi cả hai cùng tham gia một gameshow. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều lời chỉ trích nhắm về phía Nam Em vì là "người thứ 3" nhưng Trường Giang cũng nhận không ít sự trách móc.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 1

Chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em là "điểm nóng" của showbiz trong thời gian vừa qua.

Gần đây, có thông tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay. Nữ diễn viên hiện tại không chia sẻ bất kỳ điều gì về đời sống tình cảm cá nhân, thay vào đó cô chọn cách tập trung vào sự nghiệp, Nhã Phượng vẫn rất lộng lẫy trong các sự kiện mà cô tham gia.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 2

Nhã Phương vẫn rất lộng lẫy trong các sự kiện mà cô tham dự.

Về phía Trường Giang, anh có phần tiều tụy, kém hoạt bát hơn so với thường lệ. Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ về, diễn viên hài xuất hiện tại một buổi khai trương để biểu diễn, anh hát ca khúc "Cho vừa lòng em" với tâm trạng rất buồn dù người yêu ngồi phía dưới sân khấu. Phản ứng lạnh lùng của Nhã Phương cũng là một nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng cả hai đã chia tay.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 3

Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đã "cạo trọc" sau khi trục trặc tình cảm với Nhã Phương.

Trong một buổi họp mặt hội đồng hương xứ Quảng có sự xuất hiện của Hoài Linh và Trường Giang. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang khá ít nói và buồn bã trong sự kiện. Việc nam diễn viên hài liên tục đội chiếc mũ lưỡi trai trong suốt buổi giao lưu, gặp gỡ cũng khiến cho không ít ý kiến nhận định rằng Trường Giang đã "xuống tóc". Trong một buổi biểu diễn tại Buôn Ma Thuột vào 1.4 vừa qua, nhiều người cũng thấy Trường Giang không hề có tóc ở phần sau gáy của mình.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 4

Phần gáy được cắt sát của nam diễn viên hài.

Tuy vậy, ngày 9/4 Trường Giang xuất hiện trong buổi ghi hình gameshow "Nhanh như chớp", mái tóc của diễn viên hài được cắt tỉa cẩn thận, thậm chí anh đã thay đổi kiểu tóc mới có phần trẻ trung, hiện đại hơn trước. Hiện tại, Trường Giang vẫn im lặng hoàn toàn trước những thông tin về chuyện tình cảm của anh.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 5

Mái tóc mới trẻ trung, hiện đại hơn của Trường Giang.

Đọc thêm