Sự thật về “gái ngoan nhất nhì showbiz” Ngọc Trinh

Sở hữu vô số những scandal ồn ào dư luận, cổ vũ cho một lối sống thực dụng, hưởng thụ, đề cao quá mức giá trị đồng tiền, cũng như tích cực xây dựng những hình ảnh phản văn hóa, hành trình đến với ‘danh hiệu gái ngoan’ do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tự phong cho Ngọc Trinh thật khác xa so với chuẩn xã hội.
Sự thật về “gái ngoan nhất nhì showbiz” Ngọc Trinh
Vũ Khắc Tiệp, ông bầu của Ngọc Trinh vừa trả lời phỏng vấn cho rằng: “Tôi dám khẳng định cho đến thời điểm này thì nếu xét về phẩm chất và đạo đức Ngọc Trinh là một trong những cô gái ngoan nhất nhì showbiz mà bất cứ ai tiếp xúc cũng đều có cảm nhận này. Vì vậy nên tôi thấy Trinh phải gánh lấy những điều tiếng không tốt này thì đó là một hành động rất tàn nhẫn với Trinh".
Nhận định này làm dấy lên những bình phẩm nhiều chiều về cô gái được cho là "ngoan nhất nhì" showbiz Việt này. 
Từ một nhân viên pha chế thức uống ở một tiệm bida, cô gái miền Tây bỗng chốc lột xác sau khi được “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp phát hiện và đào tạo thành một người mẫu ảnh, chuyên quảng bá cho các nhãn hiệu đồ lót. Và từ lúc nào không hay, cô gắn với danh hiệu “nữ hoàng đồ lót”, cụm từ đó luôn đứng trước tên NgọcTrinh trên mặt báo.
Ngọc Trinh gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuổi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức". Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải "Người Đẹp Ăn Ảnh".
Ảnh "thác loạn" ở Thái Lan và hàng 100 ảnh nude.
Ảnh "thác loạn" ở Thái Lan và hàng 100 ảnh nude.
Ngay khi vừa bắt đầu được người hâm mộ chú ý, Ngọc Trinh bị dính ngay 2 bão scandal.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp muốn xây dựng hình ảnh Ngọc Trinh sẽ là cô hotgirl trong sáng. Kế hoạch xây dựng hình ảnh trong sáng vừa mới bắt đầu, dư luận đã xôn xao khi những hình ảnh bị xem là "thác loạn" của Ngọc Trinh và các bạn tại một quán bar bị tung lên mạng vào tháng 4/2011.
Đến tháng 10/2011, Ngọc Trinh gây sững sờ khi hơn 100 bức ảnh nude được cho là của cô vì từng cái nốt ruồi khi người ta đem so sánh đều giống cô đến lạ được tung lên mạng. Lần này, Ngọc Trinh tiếp tục nói điều duy nhất với báo chí: "Không phải tôi!" "Ông trùm" Vũ Khắc Tiệp thì có vẻ như phớt lờ chuyện này, quả quyết: "Đâu phải việc của mình, mình nhận làm gì"?
Phát ngôn hám tiền, sống dựa vào đại gia
Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh tiếp tục làm nóng dư luận khi vô tư và hồn nhiên trả lời một vài bài phỏng vấn trong đó có những phát ngôn đề cao đồng tiền và sống dựa vào đại gia.
“Con gái đẹp bây giờ rất nhiều, nếu họ muốn chuyện đó thì chỉ cần bỏ tiền chút đỉnh ra là được mà. Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ…”, Ngọc Trinh trả lời phỏng vấn năm 2011.
Tiếp đến, năm 2012, Ngọc Trinh lại tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai và thẳng thắn tuyên bố: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi.
Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được.
Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à? Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng”. - Ngọc Trinh quan niệm.
Cổ xúy bỏ học, cởi đồ kiếm tiền
Bộ phim "Vòng eo 56" mà Ngọc Trinh đầu gần 20 tỉ được PR là sẽ tái hiện chân thật cuộc đời thật của cô, bao gồm cả việc bỏ học, lên thành phố tìm đại gia bao bọc và cảnh nóng.
“Ngọc Trinh không ngần ngại gì khi tôi viết những chi tiết thật về đời tư của cô ấy, như: chuyện cô ấy chỉ mới học đến lớp 9, nhà cô ấy các anh chị em chỉ học đến lớp 5, cha cô ấy vừa phải chạy xe ôm vừa bán vé số mà vẫn không đủ tiền để sống, chuyện bạn trai tặng cô ấy căn nhà 4 tỷ đồng sau 10 ngày yêu nhau, mỗi sinh nhật, cô lại được bạn trai tặng một chiếc xe sang, hay khoảng thời gian Ngọc Trinh sống dựa vào người yêu...”, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng chia sẻ.
Bên cạnh đó, "Vòng eo 56" được chính bản thân Vũ Ngọc Đãng khẳng định, không thể thiếu những “cảnh nóng” miêu tả về cuộc tình 7 năm của Ngọc Trinh và đại gia.
Bộ phim dù chưa bấm máy những đã vấp phải vô số dư luận khi cho rằng, giới trẻ sẽ học được gì ngoài việc bỏ học, cởi đồ, đu bám đại gia để sống như cách mà Ngọc Trinh vẫn làm.
Sở hữu vô số những scandal ồn ào dư luận, cổ vũ cho một lối sống thực dụng, hưởng thụ, đề cao quá mức giá trị đồng tiền, cũng như tích cực xây dựng những hình ảnh phản văn hóa, hành trình đến với "danh hiệu gái ngoan" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tự phong cho Ngọc Trinh thật khác xa so với chuẩn xã hội./.

Đọc thêm