Sự trở lại của 'đóa hoa dại’ Mai Khôi

(PLO) - Tối thứ bảy 23/4/2016, tại Heritage Space sẽ diễn ra "Đêm nhạc Mai Khôi".  Mai Khôi sẽ tự đàn và hát 13 ca khúc do chính cô sáng tác, trong đó có nhiều ca khúc mới. 
Sự trở lại của 'đóa hoa dại’ Mai Khôi

13 ca khúc là những câu chuyện và trải nghiệm chất chứa nhiều trạng thái và cảm xúc khác nhau, khi thì nói về những khát khao tự do yêu đương và sáng tạo không giới hạn, khi thì hoài niệm về một thế giới xưa cũ hay phảng phất tính thiền định.

Âm nhạc của Khôi ảnh hưởng từ nhiều thể loại, pha trộn uyển chuyển trong giai điệu và nhịp điệu từ dân gian truyền thống Việt Nam đến Blues, Soul và nhạc Rock. Âm nhạc của Khôi mang sắc thái của sự xáo trộn những rung động cảm xúc. Khôi có âm vực rộng và phẩm chất nghệ sĩ thiên bẩm.

 

Mai Khôi là một ca sĩ đa tài, cá tính khi cô có thể vừa sáng tác, vừa thể hiện rất thành công các ca khúc của mình và tạo dấu ấn riêng. Tuy đôi khi sự cái tôi quá mạnh và khác người của cô khiến Mai Khôi gây ồn ào trong một số phát ngôn nhưng không ai phủ nhận được những ca khúc cô thể hiện.Với chất nhạc có chút gì mong manh nhưng cũng đầy nội lực, mạnh mẽ, 'đóa hoa dại' này có một đối tượng khán giả nhất định. 

Cùng với tay guitar gạo cội Linh Nguyễn, Mai Khôi sẽ mang tới cho khán giả một không khí âm nhạc đầy hưng phấn và đam mê. Chương trình “Đêm nhạc Mai Khôi” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Nhạc mới, diễn ra vào thứ Bảy tuần cuối cùng mỗi tháng. Chương trình do Nhạc sỹ Vũ Nhật Tân tổ chức và điều hành tại Heritage Space, 28 Trần Bình, Hà Nội. 

Đọc thêm