Tạ Đình Phong bị đồn bỏ Vương Phi vì chưa quên vợ cũ

Tạ Đình Phong được cho là vẫn có tình cảm với Trương Bá Chi, điều này khiến Vương Phi rầu rĩ. 

Một nguồn tin cho hay diva Hong Kong Vương Phi buồn lòng vì tài tử họ Tạ vẫn còn vương vấn bóng hình vợ cũ cũng như day dứt với con cái vì khiến gia đình tan vỡ, thế nên gần đây cô quyết định chủ động chấm dứt quan hệ yêu đương với anh. Quyết định này được Tạ Đình Phong tôn trọng, hai người giờ không còn gặp gỡ. Hiện ngôi sao Họ Tạ ấp ủ ý định quay về hàn gắn với Bá Chi. 

Tình tay ba của Vương Phi, Tạ ĐÌnh Phong, Trương Bá Chi luôngây chú ý.

Tình tay ba của Vương Phi, Tạ ĐÌnh Phong, Trương Bá Chi luôngây chú ý.

Ngay khi tin đồn lan truyền, công ty quản lý của Tạ Đình Phong lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin sai sự thật, nam diễn viên và người yêu Vương Phi vẫn đang trong mối quan hệ tốt đẹp. Phía này cũng cho biết Đình Phong - Bá Chi không còn bất cứ mối liên hệ nào, cũng đã lâu không tương tác. 

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho hay Bá Chi và doanh nhân Singapore giàu có đã bí mật tổ chức đám cưới, thậm chí vị doanh nhân tặng Bá Chi chiếc nhẫn cưới kim cương đắt giá cùng nhiều tài sản giá trị khi cô sinh con trai cho ông. Tuy nhiên, thông tin chưa được Bá Chi xác nhận. 

Trương Bá Chi và hai con trai.

Trương Bá Chi và hai con trai.

Tạ Đình Phong kết hôn với Bá Chi từ năm 2006, ly hôn 2012, cặp sao có hai con Quintus và Marcus, hiện đều ở với mẹ. Sau khi chia tay vợ, ngôi sao họ Tạ tái hợp bạn gái cũ Vương Phi. Vương Phi là diva Hong Kong, có hai đời chồng, hai con gái. 

Đọc thêm